GODDESS OF VICTORY: NIKKE เป็นเกมที่ผู้เล่นจะได้สุ่มหาตัวละครสาว ๆ มาร่วมกองทัพของคุณ อย่างไรก็ตามสาว ๆ เหล่านี้ไม่ได้มีความแตกต่างกันแค่ในแง่ของรูปลักษณ์ หรือสกิลของเธอแต่เพียงเท่านั้น อาวุธของพวกเธอที่ใช้งานก็แตกต่างกันออกไปด้วย ทำให้การจู่โจมของพวกเธอไม่เหมือนกัน
ในวันนี้ผู้เขียนจะพาเหล่าผู้บัญชาการทุกคนไปศึกษาว่าอาวุธปืนทั้ง 6 ชนิดภายในเกมนี้แตกต่างกันอย่างไร มาติดตามได้ที่ด้านล่างนี้เลยครับ
ปืนไรเฟิลจู่โจม (ระยะการยิง 25% ถึง 45%) – ปืนชนิดนี้เป็นปืนที่มีประโยชน์รอบด้านมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นการรีโหลดที่ไม่ช้าจนเกินไป และทำดาเมจได้ดี ทำให้ตัวละครที่ใช้ปืนประเภทนี้ค่อนข้างเป็นที่นิยมอยู่พอสมควร
ไรเฟิลซุ่มยิง (ระยะการยิง 45% ถึง 100%) – ปืนนี้โดดเด่นอย่างมากในเรื่องของระยะยิงที่ไกลแบบสุด ๆ แถมยังทำดาเมจได้แบบมหาศาล อย่างไรก็ตามปืนชนิดนี้มีข้อควรระวังก็คือการยิงแต่ละครั้งจะต้องเล็งให้ดี เพราะแม็กกาซีนที่มีน้อย ทำให้พวกเขามีอัตราการยิงไม่ถี่นัก
ปืนลูกซอง (ระยะการยิง 0% ถึง 25%) – ตรงกันข้ามกับปืนไรเฟิลซุ่มยิง ปืนลูกซองเป็นปืนที่มีระยะการยิงระยะประชิดโดดเด่นที่สุด และสามารถทำดาเมจเป็นวงแคบ ๆ ได้ด้วย แต่ไม่สามารถโจมตีศัตรูที่อยู่ไกลออกไปได้ แถมมีกระสุนน้อยอีกด้วย
SMG (ระยะการยิง 15 ถึง 36%) – มีพลังการยิงในระยะใกล้ที่ดี แต่มีจำนวนแม็กกาซีนที่น้อย เหมาะกับการโจมตีศัตรูที่ลอยบนฟ้า
มินิกัน (ระยะการยิง 35% ถึง 55%) – มีจำนวนแม็กกาซีนสูงสุดในบรรดาปืนทุกประเภท แต่การยิงแต่ละนัดจะสร้างความเสียหายโดยเฉลี่ยน้อยกว่าพอสมควร ปืนชนิดนี้มีระยะการยิงที่ดีเทียบเท่ากับปืนไรเฟิลจู่โจม
ปืนยิงจรวจ (ได้ทุกกระยะ) – สามารถยิงได้ทุกที่บนหน้าจอด้วยความเสียหายแบบวงกว้าง (AoE) แต่มักจะต้องรีโหลดกระสุนทุกครั้งหลังจากการโจมตีแต่ละครั้ง
และนี่คือข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับเกม GODDESS OF VICTORY: NIKKE ครับ ในครั้งหน้าจะเป็นข้อมูลเกี่ยวกับอะไร อย่าลืมมาติดตามกันต่อไปครับ
GODDESS OF VICTORY: NIKKE เป็นเกมมือถือแนว TPS Shooting มุมมองบุคคลที่ 3 ที่ผสมผสานนำเอาองค์ความรู้ทั้งหมดของ Destiny Child มาใช้ พร้อมปรับปรุงการเคลื่อนไหวของตัวละครและแอ็กชั่นการต่อสู้ให้สมจริง มีชีวิตชีวายิ่งขึ้นโดยใช้เทคนิค 2.5D Paper Folding กับเทคนิค Live2D ver 3.3