ข่าวสโตร์ต่างประเทศสโตร์ไทยเกมเกมมือถือ

เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์นี้

This is Game รวบรวมมาเสิร์ฟถึงหน้าจอมือถือท่าน

กลับมาพบกันอีกเช่นเคยกับ ‘เกมมือถือน่าเล่นประจำสัปดาห์’ ที่ This is Game รวบรวมเกมมือถือทั่วโลกทั้งโซนตะวันตก, จีน, ญี่ปุ่น ไปจนถึงเกาหลี นำมาฝากท่านผู้อ่านคอเกมมือถืออีกเช่นเคย ส่วนในสัปดาห์นี้จะมีเกมมือถืออะไรน่าดาวน์โหลดมาเมื่อยนิ้วกันบ้าง ถ้างั้นไปเราไปดูพร้อมกันเลยดีกว่าคร้าบ~

– เกมมือถือที่ลงสโตร์ต่างประเทศ :

Silver and Blood

image 3478

Silver and Blood เป็นเกมมือถือ Strategy ผสมแนวการ์ดเกม ตัวเกมจะนำเสนอเกมเพลย์แบบรวดเร็วฉับไว มาพร้อมกราฟิกสไตล์โกธิค ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นลอร์ดแห่งปราสาทอันงดงาม รวบรวมฮีโร่ จัดทีมและปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ตามสถานการณ์

ดาวน์โหลดเกม

Legend of Hunters

image 3476

Legend of Hunters เกมมือถือ Adventure Card ดำเนินการเรื่องราวของชายผู้กล้าหาญผ่านการผจญภัยเนื้อหา “ละครใบ้” ในมุมมองบุคคลที่สาม จับคู่อุปกรณ์ได้อย่างอิสระ ระบบเอฟเฟกต์ที่สวยงาม โหมดการต่อสู้แบบเดียว เมื่อแถบแอคชั่นเต็มสามารถโจมตีอัตโนมัติ โดยระบบอัปเกรดของเกมนี้ ผู้เล่นสามารถเปลี่ยนอาชีพได้ ! ทุกครั้งที่คุณเปลี่ยนอาชีพ จะสามารถเรียนรู้ทักษะที่แตกต่างกันได้มากขึ้น

ดาวน์โหลดเกม

Starlit Eden

image 3476

Starlit Eden เกมมือถือ Strategy ลงจอดบนดาวเคราะห์ลึกลับ มีป่าไม้และทุ่งนาที่สวยงาม ให้คุณทำฟาร์ม สำรวจ พัฒนาเทคโนโลยี และสร้างบ้านที่มีเอกลักษณ์ ปกป้องโลกมหัศจรรย์จากการบุกรุกของมนุษย์ต่างดาว

ดาวน์โหลดเกม

Starkling Stars

image 3477

Starkling Stars เกมมือถือ Action Shooting ดื่มด่ำไปกับการต่อสู้ของสาว ๆ มีภารกิจหลักหลายรูปแบบ พัฒนาทักษะที่เหมาะกับสไตล์ของคุณเพื่อท้าทายการต่อสู้ โดยเกมนี้มีโอเปอเรเตอร์ เครื่องบิน และชิ้นส่วนต่างๆให้คุณได้เลือกอัปเกรดเพื่อต่อสู้กับบอสหลากหลายสไตล์

ดาวน์โหลดเกม

BattleLeague Heroes

image 3481

BattleLeague Heroes เกมมือถือ Turn-Based RPG รวบรวมและฝึกฝนฮีโร่พร้อมทักษะการโจมตีที่หลากหลาย สร้างกองทัพเชิงกลยุทธ์ เพิ่มขีดความสามารถในการโจมตีด้วยสำรับฮีโร่ที่คุณจัดเอง 

ดาวน์โหลดเกม

– เกมมือถือที่ลงสโตร์ไทย :

Blood Strike

image 3479

Blood Strike​ เป็นเกมมือถือ FPS Battle Royale ที่ผู้เล่นจะได้อัปเกรดตัวละครได้ตามสไตล์ที่ต้องการด้วยการเลือกโอเปอเรเตอร์ที่มีทักษะเฉพาะตัว ผสมผสานเข้ากับม็อดที่มีอยู่มากมาย สร้างยุทธวิธีของคุณเอง รวบรวมเงินสดในสนามรบเพื่อซื้ออาวุธ และเอาชีวิตรอดจนถึงคนสุดท้ายให้ได้

ดาวน์โหลดเกม

Valkyrious

image 3480

Valkyrious เกมมือถือ P2E วางแผนกลยุทธ์ไพ่การ์ดแบบเรียลไทม์ อัญเชิญวาลคีเรียสาวสวยเพื่อต่อสู้โจมตีและป้องกัน รับชัยชนะเหนือสนามรบโดยคิดกลยุทธ์ที่รวดเร็วในช่วงเวลาสำคัญ วาลคิรีแต่ละคนมีชุดทักษะเฉพาะของตัวเอง รวบรวมวาลคิรีต่างๆ และสร้างสำรับของคุณเอง อัปเกรดวาลคีรีและสร้างกลยุทธ์ โดยเกมนี้วาลคิรีประเภทเดียวกันสามารถอัปเกรดเป็นวาลคีเรียที่มีความสามารถที่แตกต่างกันได้

ดาวน์โหลดเกม

Raising Poseidon

image 3483

Raising Poseidon เกมมือถือ Idle RPG ยกทัพโพไซดอนเทพแห่งท้องทะเล ต่อสู้และโจมตีในท้องน้ำ ขี่ฉลามและมังกรบุกฐานของศัตรู สร้างคลื่นและลมหมุน พร้อมทั้งขว้างหอกคู่ใจ ความน่าสนใจของเกมนี้คือกราฟิกน่ารักสุดปั่น เข้าถึงง่ายทั้งเด็กและผู้ใหญ่ อย่าลืมอัปเกรดอาวุธและทักษะเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งให้ตัวละคร

ดาวน์โหลดเกม

Wall Breaker: Remastered

image 3484

Wall Breaker: Remastered เกมมือถือ Action RPG กราฟิกลายเส้นสุดกวน ให้คุณสวมบทมนุษย์ก้าง ตะลุยด่านและทลายกำแพงทั้งหมดให้สิ้นซาก คุณสามารถสร้างคาแรคเตอร์ตามสไตล์คุณผ่านการใส่ท่าสกิลและใส่รูน นอกจากนี้คุณสามารถเข้าร่วมโหมด Challenge เพื่อขึ้นสู่ระดับท็อปของโลก

ดาวน์โหลดเกม

Miraculous Land (Soul Land)

image 3482

Miraculous Land (Soul Land) เกมมือถือ Real-Time Card Battle RPG จากอนิเมะกำลังภายในจีนพร้อมเปิดตำนานจอมยุทธ์ภูตถังซาน ออกล่าวิญญาณปีศาจและดูดซับพลังแห่งวงแหวนล้านปี ผ่านตัวละครที่หลากหน้า หลายทักษะ มีธาตุเฉพาะที่มาพร้อมฉากต่อสู้สุดเท่ที่ถูกแบบมาเป็นอย่างดี กราฟิก 3D สวยสดงดงามทั้งเอฟเฟคและฉากหลัง

ดาวน์โหลดเกม

Board Heroes

image 3485

Board Heroes เกมมือถือ Dice RPG รผจญภัยทอยลูกเต๋า ประดิษฐ์กลยุทธ์ และเผชิญหน้ากับความท้าทายในรูปแบบการต่อสู้อัตโนมัติ ใช้ไหวพริบพิชิตคู่แข่ง กุญแจสำคัญคือตำแหน่งที่ลูกเต๋าตกลงบนกระดาน อย่าลืมพัฒนาเมืองและอัปเกรดอุปกรณ์เพื่อให้คว้าชัยชนะง่ายขึ้น

ดาวน์โหลดเกม

Wizard of Legend

image 3489

Wizard of Legend เกมมือถือแนว Action รับบทเป็นพ่อมดในตำนาน เอาชนะศัตรูด้วยการรวบรวมคาถา ต่อสู้ฝ่าฟันความท้าทายผ่านด่านต่าง ๆ ไปเรื่อย ๆ สร้างคลังแสงเวทย์มนตร์ตามสไตล์ที่ชอบ ผูกมัดคาถาเข้าด้วยกันและผสมผสานอย่างลงตัวภายใต้กราฟิกที่มีเอกลักษณ์

ดาวน์โหลดเกม

Resident Evil Village

image 3486

Resident Evil Village เป็นเกม Resident Evil บนมือถือภาค Village โดยจะมีเนื้อหาสืบเนื่องจากภาคเจ็ดเป็นเวลาหลายปีเมื่อ Ethan Winters และ Mia สองสามีภรรยาได้รอดพ้นจากเหตุการณ์สุดสะพรึงในคฤหาสน์ Baker Mansion มาใช้ชีวิตอันเงียบสงบ จนกระทั่ง Ethan พบกับ Chris Redfield ในค่ำคืนหนึ่งและทำให้เขาต้องหวนมาเข้าสู่วงจรนี้อีกครั้งท่ามกลางหมู่บ้านที่หนาวเหน็บในแถบยุโรป พร้อมด้วยเรื่องราวเหนือธรรมชาติที่ไม่มีใครอาจคาดเดา ภาคนี้รองรับการแสดงผลภาษาไทย

ดาวน์โหลดเกม

Legend Summoners

image 3488

Legend Summoners เกมมือถือ Idle RPG เริ่มต้นการเดินทางที่รวดเร็ว เพลิดเพลินไปกับเกมแนว hack-and-slash รับรางวัลแม้ขณะออฟไลน์ที่ดีที่สุด สนุกกับการเติบโตไปพร้อมกับซัมมอนเนอร์ มนุษย์ สัตว์ร้าย นางฟ้า และวิญญาณ ! โดยเกมนี้มีเสื้อผ้าและอาวุธที่เป็นเอกลักษณ์ เนื้อหาที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็น  ดันเจี้ยน เวิลด์บอส สนามกีฬา และอื่นๆ อีกมากมาย!

ดาวน์โหลดเกม

E Cosmo

image 3492

E Cosmo เกมมือถือ Multiplayer Online Battle Arena เล่นได้ทั้งแบบ 3v3 และ 5v5 แบบเรียลไทม์กับผู้เล่นจริง สร้างทีมที่สมบูรณ์แบบร่วมกับเพื่อน ใช้เวลาจับคู่เพียง 20 วินาที เลือกตำแหน่ง Warrior, Assassin, Tanks, Magic และ Support เพื่อพาทีมของคุณไปสู่ชัยชนะ

ดาวน์โหลดเกม

Ninja Alien: Survival Arena

image 3487

Ninja Alien: Survival Arena เกมมือถือแนว Action เข้าสู่สังเวียน Top Down Arena พร้อมระบบการต่อสู้ด้วยดาบแบบไดนามิก ปลดล็อกทักษะและอุปกรณ์สุด OP โกงจัดเต็มเหนี่ยว ทำลายคลื่นศัตรู และสังหารบอสด้วยทักษะที่ไม่ซ้ำใคร ปรับแต่งเสื้อคลุมของนินจา หน้ากากและอาวุธ มีดาบในตำนานมากกว่า 20 เล่มให้ปลดล็อค

ดาวน์โหลดเกม

Dungeon & Arcade

image 3494

Dungeon & Arcade เกมมือถือ Side Scrolling ต่อสู้ 2 มิติมีคลาสให้เลือกเล่นมากมาย ผจญภัยในดันเจี้ยน PVP และ PVE นำเสนอในรูปแบบเกมอาร์เคดสุดคลาสสิค รับประกันความมันส์ มีหลอดเลือดและมานาให้คุณได้บริหารเล่น ความน่าสนใจของเกมนี้คงหนีไปพ้นระบบอัปเกรดและไอเทมที่ให้คุณสวมใส่ รวบรวมและพัฒนาไปตามเนื้อเรื่อง

ดาวน์โหลดเกม

Soul Blade Mobile

image 3490

Soul Blade Mobile เกมมือถือ MMORPG สัมผัสกับความตื่นเต้นของการต่อสู้ครั้งใหม่ระหว่างแสงสว่างและความมืด สวมบทบาทเป็นเทพธิดา ร่วมทีมกับเพื่อนชวนเข้าปาร์ตี้ และแบ่งปันสิ่งของในโกดัง เพลิดเพลินกับเนื้อหาสุดโรแมนติก ให้ความรักนำทางไปสู่ชัยชนะ โดยเกมนี้นำเสนอในรูปแบบแนวตั้งภายใต้ธีมเทพธิดาและนางฟ้า

ดาวน์โหลดเกม

Silent Hill: Ascension

image 3484

Silent Hill: Ascension มาพร้อมกับคอนเซปต์น่าสนใจ เป็นครั้งแรกที่ผู้เล่นทุกคนทั่วโลกจะมีโอกาสได้เขียนเรื่องราวด้วยกันผ่านระบบชอยส์เลือกตอบในซีรีส์ที่จะฉายใหม่กันทุกๆ วันจนกระทั่งถึงตอนจบในระยะเวลาหกเดือนข้างหน้า

ดาวน์โหลดเกม

Taiko no Tatsujin: Rhythm Connect

image 3491

Taiko no Tatsujin: Rhythm Connect เป็นเกมแนวดนตรีให้ผู้เล่นเคาะจังหวะตามสัญลักษณ์ซึ่งสีส้มจะแทนการตีกลองบนหน้า ส่วนสีฟ้าจะเป็นการเคาะขอบ และในบางเพลงอาจจะมีเงื่อนไขอื่นๆ อาทิการรัวกลองด้วยเหมือนกัน ซึ่งภาคนี้จะเป็นการให้บริการรูปแบบ Free-to-play โดยสามารถเริ่มเล่นเพลงต่างๆ ได้แบบไม่เสียค่าใช้จ่ายรวมจำนวนกว่า 800 เพลงให้ได้สนุกกัน ทั้งเพลง Vocaloid, เพลงคลาสสิก หรือเพลงจากวิดีโอเกม นอกจากนี้ยังมีการรองรับการแสดงผลด้วยหน้าจอแนวตั้งให้เล่นบนสมาร์ทโฟนได้ง่ายขึ้นด้วย

ดาวน์โหลดเกม

SoulArk : Teleport

image 3493

SoulArk : Teleport เกมมือถือ Turn-Based RPG เข้าร่วมการเดินทางครั้งยิ่งใหญ่ สัมผัสประสบการณ์การต่อสู้แบบสุ่ม จัดทีมเชิงกลยุทธ์ เพลิดเพลินไปกับการต่อสู้อันน่าตื่นเต้นที่เต็มไปด้วยเหตุการณ์ที่คาดไม่ถึง พบกับตัวละครที่น่าทึ่งกว่า 50 ตัว สัมผัสความมีชีวิตชีวาของเรื่องราวของตัวละคร พิสูจน์ทักษะของคุณใน PvP & PvE ความน่าสนใจของเกมนี้คือการนำเสนอโมเดลตัวละครสุดน่ารัก มีเอฟเฟกต์การต่อสู้ที่น่าดึงดูดตาดึงดูดใจ

ดาวน์โหลดเกม

Zabb World: Secret Stories

image 3495

Zabb World: Secret Stories เกมมือถือแนว Life Simulation โดยฝีมือคนไทยที่มี Activity รวมเข้าไว้ด้วยกัน มาทำความรู้จักและหามิตรภาพใหม่ ๆ ภายใต้ตัวการ์ตูน 2 มิติสุดน่ารัก

ดาวน์โหลดเกม

Dead Cells: Netflix Edition

image 3496

Dead Cells: Netflix Edition เกมมือถือ Side Scrolling RPG นำเสนอศิลปะพิกเซล 2 มิติ หลบหนีจากปราสาทร้าง ค้นหาความลับ และล้มบอส ถ้าตายต้องเริ่มใหม่ ความน่าสนใจของเกมนี้คือการฝึกฝนอาวุธที่หลากหลายและพัฒนาทักษะในขณะที่ไขความลับในดันเจี้ยนปราสาท

ดาวน์โหลดเกม

Arcuz Treasure Hunters Alliance

image 3498

Arcuz Treasure Hunters Alliance เกมมือถือ Turn-Based RPG สำรวจดันเจี้ยน ไขปริศนาออร์แกน ท้าทายศัตรูที่ดุร้าย รวบรวมสมบัติหายาก จ้างสหายที่มีความสามารถที่แตกต่างกันเพื่อฝึกฝนและเริ่มต้นผจญภัยไปด้วยกันภายใต้องค์ประกอบ Rougelike ดันเจี้ยนแบบสุ่ม เลือกอาชีพฮีโร่มากถึง 6 คลาส เพิ่มเลเวล  ทดสอบความแข็งแกร่งของทีมในแรงค์จัดอันดับ

ดาวน์โหลดเกม

Ultimate Survivors

image 3497

Ultimate Survivors เกมมือถือ TD Battle ต่อสู้ PvP แบบเรียลไทม์กับผู้เล่นจากทั่วทุกมุมโลก สร้างทีมของคุณด้วยสำหรับฮีโร่ 4 ตัว ผสมผสานพลังพิเศษเพื่อปกป้องหอคอยของคุณจากคลื่นมินเนี่ยนจอมซน พังทลายคู่ต่อสู้ด้วยการป้องกันที่เหนือชั้นกว่า ฮีโร่แต่ละคนมีทักษะขั้นสูงสุดที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ดังนั้นใช้มันอย่างชาญฉลาดเพื่อชิงไหวชิงพริบกับคู่ต่อสู้

ดาวน์โหลดเกม

Misty Knight

image 3499

Misty Knight เป็นเกมแนวผจญภัยในความมืด ในเกมผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นอัศวินแห่งอาณาจักรที่ผจญภัยคนเดียวในม่านหมอก สำรวจโลกนอกกำแพงสูงตระหง่าน เพลิดเพลินกับการรับรางวัลและนำมาอัปเกรดความสนุก เอาชีวิตรอดจากภัยคุกคามที่กำลังจะเกิดขึ้น เรียนรู้ทักษะใหม่ สังเคราะห์สิ่งประดิษฐ์ และสร้างอัศวินที่แข็งแกร่งที่สุด

ดาวน์โหลดเกม

Warhammer 40,000: Warpforge

image 3500

Warhammer 40,000: Warpforge เป็นเกมแนว CCG แบบ Free-to-play ที่มาพร้อมเกมเพลย์การวางกลยุทธ์แบบรวดเร็ว โหมดเกมที่แปลกใหม่ และงานอาร์ตชั้นเยี่ยม โดยตัวเกมจะพาผู้เล่นดำดิ่งสู่จักรวาลอันกว้างใหญ่ของ Warhammer 40,000 ในสหัสวรรษที่ 41 ผ่านแคมเปญผู้เล่นคนเดียว ต่อสู้ในโหมดดราฟท์และสร้างโหมดการแข่งขันขึ้นมาเอง ทั้งในแบบปกติ และการแข่งขันแบบจำกัดเวลาด้วยกฎการเล่นแบบพิเศษ

ดาวน์โหลดเกม

​Phantom Blade: Executioners

image 3499

Phantom Blade: Executioners เป็นเกมมือถือ RPG จากซีรีส์ Rainblood ที่บอกเล่าเรื่องราวของตัวละคร Zuo Shang และ Soul โดยการมาของเกมมือถือดังกล่าวจะทำให้จักรวาล Phantom Blood สมบูรณ์ยิ่งขึ้น ซึ่งกุญแจสำคัญในการเล่นเกมนี้คือการใช้ทักษะการต่อสู้สไตล์จีนสตีมพังค์ เพื่อเอาชนะศัตรูทุกรูปแบบที่เข้ามาต่อกร หากใครเป็นสายโซโล่ก็สามารถเล่นได้ หรือถ้าอยากเล่นกับเพื่อนก็สามารถเล่นได้ในรูปแบบ co-op นอกจากนี้ยังมีโหมด PvP ที่ให้คุณต่อสู้กับผู้เล่นท่านอื่นเพื่อท้าทายสกิลการต่อสู้ว่าใครจะโหดกว่ากัน

ดาวน์โหลดเกม

– เกมมือถือที่ลงสโตร์เกาหลี:

Seoul Zombie

image 3501

Seoul Zombie เกมมือถือ Shooting Hack and Slash เติมจินตนาการหลบเลี่ยงและไล่ล่า ใช้อาวุธระยะประชิด ไม้เท้าพลังจิต และปืนไรเฟิล ต่อสู้ตามความถนัด ควบคุมแบบแมนนวล มีสกิน 300 รายการให้เลือกสวมใส่ (อาวุธ หมวกและรองเท้า) 

ดาวน์โหลดเกม

I am Number 21

Every cloud has a silver lining ในร้ายมีดี ในดีมีร้าย
Back to top button