ข่าว

FOAMSTARS เปิดให้เล่นฟรีแล้ว

มาพร้อมอัปเดตใหม่ Season 8

หลังจากที่มีข่าวมาก่อนหน้านี้ ล่าสุด Square Enix ประกาศข่าวดีสำหรับแฟนเกม FOAMSTARS ด้วยการอัปเดต Season 8: DIAMOND JAM พร้อมกับการเปิดให้เล่นเกมฟรีอย่างเป็นทางการ! นับตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผู้เล่นทุกคนไม่ว่าจะมี PlayStation Plus หรือไม่ ก็สามารถเข้าร่วมสนุกกับการต่อสู้สุดมันส์ในโลกของฟองสบู่ได้แล้ว

ผู้เล่น FOAMSTARS เดิมรับไอเทมฟรี!

สำหรับผู้เล่นที่เคยดาวน์โหลด FOAMSTARS มาก่อนหน้านี้ จะได้รับ “Legacy Gift” หรือของขวัญพิเศษเป็นการขอบคุณ โดยของขวัญชิ้นนี้ประกอบด้วย สกินตัวละคร Bubble Beastie สีพิเศษ 12 แบบ ดีไซน์กระดานลื่นสุดเท่ 1 แบบ และชื่อเรียกสุดเท่ “Legacy” ผู้เล่นสามารถเข้าไปรับของขวัญชิ้นนี้ได้ในส่วน Add-ons ของ PlayStation Store ในช่วง Season 8

Foamstars เป็นเกมประเภทยิงปืนที่มีเรื่องราวเกี่ยวกับกลุ่มวัยรุ่นแบ่งทีมเป็น 4v4 ใช้โฟมเป็นอาวุธในการยึดพื้นที่ให้เต็มฉากให้ได้มากที่สุด โดยโฟมของเราจะทำให้พื้นในสนามแข่งขันลื่นไหลมากเป็นพิเศษเพื่อให้ผู้เล่นสามารถเคลื่อนที่ตามอาณาเขตโฟมที่ยิงเป็นสีของตัวเองได้อย่างรวดเร็ว หรือจะใช้ประยุกต์เป็นการวางกับดักเพื่อจัดการคู่ต่อสู้ก็ได้เหมือนกัน เรียกได้ว่าเป็นเกมที่น่ารักและเหมาะกับสายชิลที่กำลังมองหาเกม PvP สไตล์ปาร์ตี้ เน้นการแต่งตัวแบบจี๊ดจ๊าด

ที่มา
finalweapon

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button