PS4PS5ข่าวคอนโซล / พีซีเกม

Dino Crisis ภาคต้นฉบับประกาศเตรียมลง PS4 – PS5

เป็นส่วนหนึ่งของ PS Plus Deluxe พร้อมมอบประสบการณ์สยอง

ภายในงาน State of Play ในช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา Sony ได้ยืนยันเรียบร้อยแล้วว่าผลงานเกมแนวเอาตัวรอดสยองขวัญสุดคลาสสิกจาก​ CAPCOM แนวไซไฟอย่าง Dino Crisis กำลังจะได้กลับมาอีกครั้งบนอุปกรณ์ PlayStation 4 และ 5 ซึ่งจะถือเป็นส่วนหนึ่งของบริการ Classic Catalogue สำหรับการเล่นเกมเก่าย้อนหลังบน PlayStation Plus Deluxe ในบ้านเรา และคาดว่าจะสามารถเลือกซื้อแยกได้ในอนาคต

เกี่ยวกับเกม Dino Crisis

ใครที่ไม่รู้จักเกมนี้ต้องขอแนะนำว่า Dino Crisis เคยวางจำหน่ายครั้งแรกในปี 1999 บนเครื่องเล่น PS1 โดยบอกเล่าเรื่องราวของ Regina ทหารสาวจากหน่วยปฏิบัติการณ์ลับ SORT บนเกาะ Ibis Island ที่ต้องเดินทางไปจับกุมตัว Dr. Edward Kirk ที่แอบพัฒนาโปรเจ็คใหม่สุดอันตรายแต่กลับพบเหล่าไดโนเสาร์แสนโหดเหี้ยมเต็มเกาะไปหมด ทำให้เธอต้องหาทางเอาตัวรอดออกมาให้ได้ โดยจุดเด่นก็คือฉากหลังที่ออกแบบมาด้วยรูปแบบโพลิกอนสามมิติแตกต่างจากเกมอื่นที่มักเป็นภาพพรีเรนเดอร์

การจำลองเกมเวอร์ชัน PlayStation Plus นี้จะสามารถใช้งานได้เพียงแค่ระหว่างการเป็นสมาชิกรูปแบบ Deluxe เท่านั้น โดยจะมีเกมอื่นในคลังเกมเก่าอีกหลายเกม อย่างไรก็ตามในบางกรณีผู้พัฒนาอาจเลือกจำหน่ายเกมเวอร์ชันแยกเพื่อให้เป็นเจ้าของซื้อขาดก็ได้ ซึ่งโอกาสหน้าหาก ThisIsGame Thailand พบเจอข่าวสารเพิ่มเติมอย่างไรจะไม่ลืมมาแบ่งปันกันที่นี่อีกเช่นเคยเพื่อไม่ให้พลาดทุกอัปเดตและวงการเกมก่อนใครครับผม

Dino Crisis
Dino Crisis

สำหรับ PlayStation Plus Essential, PlayStation Plus Extra และ PlayStation Plus Premium (หรือ PlayStation Plus Deluxe ในประเทศไทย) เปิดให้บริการแล้วในวันนี้ โดยควบรวมบริการเสริมทั้ง PS Now และ Plus เข้าไว้ด้วยกันไม่ว่าจะเป็นระบบการใช้ Cloud Saving, การเข้าเล่นเกมออนไลน์, โปรโมชั่นลดราคาเกม ไปจนถึงการเข้าถึงคลังเกมคุณภาพเยี่ยมจาก 1st Party และ 3rd Party จากเครื่องเล่น PS1, PS2, PS4, PS5 และ PSP 

GantaroZX

นักเขียนข่าววิดีโอเกม ผนวกสังคม วัฒนธรรม ศิลปะ เพศ แบบคนไทยคนแรกของแทร่ ผู้ใหญ่บ้านแห่ง Animal Crossing | กินเก่ง | ปากร้ายแต่ใจดี น่ารักอ่อนหวานคิขุ
Back to top button