ข่าว

HoYoverse เริ่มจับกุมคนโกงเกม Genshin Impact แล้ว

หลังประกาศเตือนไปเมื่อไม่นานมานี้

หลังจากที่เมื่อไม่นานมานี้ HoYoverse ได้ออกมาประกาศเตือนเรื่องการปล่อยข้อมูลหลุด และการโกงเกม Genshin Impact ล่าสุดก็มีข่าวรายงานมาแล้วว่าทางบริษัทประสบความสำเร็จในการจับกุมคนโกงเกมรายแรกได้แล้ว

ในการอัปเดตข่าวสารล่าสุดบนแพลตฟอร์มอย่างเป็นทางการของ HoYoverse มีการเปิดเผยว่าตำรวจ Xuhui ประสบความสำเร็จในการจับกุมบุคคลสองคน ซึ่งระบุว่าเป็น “Zhang และ Xie” โดยทั้งคู่โดนจับในข้อหา “การก่อวินาศกรรมระบบข้อมูลคอมพิวเตอร์” ซึ่งเกี่ยวข้องกับการโกงเกม HoYoverse ซึ่งการจับกุมนี้ได้เน้นย้ำถึงความสำเร็จในการจัดการกับผู้เล่นที่ไม่ประสงค์ดีต่อเกม

แม้ว่า HoYoverse จะมีความพยายามอย่างต่อเนื่องในการแก้ปัญหาการโกงและการปล่อยข้อมูลรั่วไหล แต่เกมยังคงพบการรั่วไหลซึ่งเผยให้เห็นเนื้อหาสำคัญในอนาคตมากมาย ซึ่งทาง HoYoverse ก็ไม่เคยนิ่งเฉย จากการจับกุมที่เกิดขึ้นในเร็ว ๆ นี้ แฟน ๆ ของ Genshin Impact มีความหวังว่ามาตรการต่อต้านการโกงเกมจะมีประสิทธิภาพมากขึ้น ซึ่งจะนำไปสู่ประสบการณ์ที่ยุติธรรมและสนุกสนานสำหรับผู้เล่นทุกคน การเรียกร้องให้ผู้เล่น HoYoverse ช่วยในการแจ้งเบาะแสเพื่อจับกุมอาชญากรและคนโกงให้มากขึ้น ซึ่งเป็นการเน้นย้ำถึงบทบาทของชุมชนในการรักษาสภาพแวดล้อมการเล่นเกมที่ดี

ที่มา : gamerant

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button