ข่าว

Astro Bot ขึ้นแท่นเกมที่ผู้เล่นมองว่าควรได้รับรางวัล GOTY 2024 มากที่สุด

อีกหนึ่งเกมสุดปังที่ไม่ควรพลาด

แม้ว่าเกม Astro Bot จะแสดงให้เห็นถึงศักยภาพในการเป็นเกมที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดของ PlayStation ในปีนี้มาตั้งแต่ก่อนวางจำหน่ายแล้ว แต่ก็ไม่มีใครคาดคิดว่าเกมแพลตฟอร์มเมอร์ตัวนี้จะสามารถครองใจผู้เล่นและกลายเป็นคู่แข่งที่สำคัญในการคว้ารางวัล Game of the Year 2024 ได้ขนาดนี้

ผลสำรวจความคิดเห็นบน  X  ล่าสุดแสดงให้เห็นถึงความนิยมของเกม Astro Bot ที่เหนือกว่าเกมดังอื่น ๆ ที่เปิดตัวในปี 2024 ซึ่งหมายความว่า Astro Bot กลายเป็นเกมที่มีคะแนนโหวตสูงสุดในการคว้ารางวัล GOTY 2024 ไปครองในขณะนี้

Astro Bot เกมลุ้นแชมป์ GOTY 2024

Players Crown Astro Bot as 2024 GOTY Contender

จากผลการโหวตที่จัดขึ้นโดย @mrpyo1 เราจะได้เห็นว่าเกม Astro Bot มีผู้โหวตให้มากถึง 49% (จากผู้โหวต 3,719 คน ณ เวลาที่ทำข่าว) ในขณะที่เกมชื่อดังอย่าง Final Fantasy VII Rebirth และ Black Myth: Wukong มีคะแนนถูกทิ้งห่างพอสมควร ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่น่าสนใจมากว่าเกมน่ารักเกมนี้จะได้รับความนิยมแซงหน้าเกมชื่อดังทั้ง 2 เกมไปได้

อย่างไรก็ตาม ยังคงต้องติดตามกันต่อไปว่ากระแสความนิยมนี้จะยังคงอยู่ตลอดทั้งปีหรือไม่ เนื่องจากเกม Black Myth: Wukong ก็ทำลายสถิติต่าง ๆ มากมายนับตั้งแต่เปิดตัวเช่นกัน

Astro Bot ได้เปิดให้ผู้เล่นได้เล่นแล้วบน PlayStation 5 พร้อมรองรับคำบรรยายภาษาไทยการผจญภัยครั้งใหม่ที่จะยกระดับความสนุกของ Astro’s Playroom ให้ยิ่งใหญ่มากขึ้น ผู้เล่นจะได้สนุกกับการเดินทางของเจ้าหุ่นยนต์สีขาวในรูปแบบแอ็กชั่นแพลตฟอร์เมอร์ผ่านฉากอุปสรรคมากมายกว่า 80 แบบ และทุกฉากจะมีการใส่กิมมิครวมไปถึงอีสเตอร์เอ้กที่ย้อนรำลึกถึงความทรงจำของ PlayStation ใน 25 ปีที่ผ่านมา พร้อมรองรับภาษาไทยด้วย!

ที่มา
tech4gamers

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button