ข่าว

เขาลือว่า Far Cry 7 จะเปิดตัวในปี 2025

แถมเกมจะมาในแบบเนื้อเรื่องแบบไม่เป็นเส้นตรง

ตามรายงานใหม่จาก Tom Henderson ของ Insider Gaming มีข่าวลือว่า Far Cry 7 จะนำเสนอเนื้อเรื่องแบบไม่เป็นเส้นตรงที่มาพร้อมการกำหนดเวลา!

เกมดังกล่าวจะให้ผู้เล่นพยายามช่วยเหลือสมาชิกในครอบครัวของพวกเราจากกลุ่มสมคบคิดที่รู้จักกันในชื่อ Sons of Truth โดยเนื้อเรื่องจะถูกเล่าในรูปแบบที่ไม่เป็นเส้นตรง ซึ่งหมายความว่าผู้เล่นมีอิสระในการช่วยเหลือใครก่อนก็ได้ในครอบครัวของเรา

image 3222

รายงานยังอ้างว่าเนื้อเรื่องจะเปลี่ยนไปตามการกระทำของผู้เล่น และการจบเกม 100% จะต้องช่วยเหลือสมาชิกทั้งหมดให้ได้ อย่างไรก็ตามผู้เล่นจะมีเวลาจำกัดในการช่วยเหลือสมาชิกในครอบครัว ซึ่งหมายความว่าสมาชิกบางคนในครอบครัวอาจเสียชีวิตได้ในขณะที่บางคนรอดชีวิต

ตามที่ Henderson กล่าวว่า ขณะนี้ขีดจำกัดเวลาอยู่ที่ 72 ชั่วโมงในเกม ซึ่งจะแปลเป็น 24 ชั่วโมงในเวลาจริง รายงานระบุว่ารายละเอียดบางอย่างอาจยังคงเปลี่ยนแปลงได้ เนื่องจากเกมยังอยู่ในระหว่างการพัฒนา

Far Cry 7 ยังมีข่าวลือว่าจะนำเสนอระบบการสอบสวนใหม่ ขณะที่กำลังสอบสวนศัตรู พวกเขาสามารถตอบสนองได้หลากหลาย เช่น บอกความจริง, โกหก, เลือกที่จะอยู่เฉย ๆ หรือแม้แต่พยายามหลบหนี (ซึ่งมีทั้งหนีสำเร็จและล้มเหลว)

Henderson ยังอ้างว่าการพัฒนา Far Cry 7 กำลังดำเนินการโดย Ubisoft Montreal สตูดิโอเดียวกับที่อยู่เบื้องหลัง Far Cry 2, 3, 4 และ 5 ในขณะเดียวกัน ยังมีข่าวลือว่าเกมดังกล่าวจะได้รับการพัฒนาบนเอนจิน Snowdrop ของ Massive Entertainment ซึ่งใช้สำหรับเกมอย่าง The Division, Mario + Rabbids และเกมที่จะมาถึง เช่น Avatar: Frontiers of Pandora, XDefiant และ Star Wars Outlaws

มีข่าวลือว่า Far Cry 7 มีกำหนดวางจำหน่ายในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปี 2025 ซึ่งเราก็ต้องมาลุ้นกันต่อไปครับ

ที่มา : gamingbolt

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button