ข่าว

KFC จัดโปรใหม่ ‘ตี้เกมคู่ไก่’ ที่คนสนใจจอยมากกว่าไก่ ซะงั้น?!

จอยมันดูแปลก ๆ ตานะ ว่ามั๊ย

การจัดโปรโมชั่นของร้านอาหารต่าง ๆ ก็มีมาให้เราได้เห็นเป็นประจำ โดยในช่วงหลังหลาย ๆ ร้านได้มีการนำอาหารของตนเองมาเจาะตลาดเหล่าเกมเมอร์มากยิ่งขึ้น ตัวอย่างเช่นเมื่อปี 2021 ทาง Tops Thailand ขอเกาะกระแส Ghost of Tsushima โฆษณาซูชิเป็นต้น ล่าสุดทาง KFC ร้านไก่ทอดชื่อดังเองก็ไม่พลาดที่จะมาเจาะตลาดเกมเมอร์ด้วย โดยในครั้งนี้ KFC จัดโปรใหม่ “ตี้เกมคู่ไก่” แต่ผลที่ออกมาก็คือคอมเมนต์มีแต่สนใจจอยเกม ไม่สนใจไก่ซะงั้น?!

จากภาพด้านบนนี้หากมองผ่าน ๆ เราก็จะเห็นว่าเป็นภาพของมือคู่หนึ่งที่มือซ้ายกำลังจะยื่นไปหยิบไก่มากิน ในขณะที่มืออีกข้างกำลังถือจอยอยู่ ซึ่งทรงของจอยนั้นก็ดูคล้ายกับ DualShock 4 เสียเหลือเกิน ยกเว้นแต่ไม่มีโลโก้ของ PlayStation และเปลี่ยนสีจอยใหม่เป็นสีแดง แต่สิ่งที่ทำเอาหลายคนสะดุด และขำก๊ากกันก็คือปุ่มบนจอยที่มันสลับด้านกันอยู่! เพราะโดยปกติแล้วจอยคอนโทรลเลอร์ไม่ว่าจะคอนโซลไหนก็ตามจะมีมาตรฐานเหมือนกันก็คือปุ่มด้านซ้ายคือควบคุมทิศทาง ปุ่มด้านขวาคือปุ่มแอ็กชั่นต่าง ๆ แต่ในภาพนี้กลับเอาปุ่มทิศทางไปไว้ขวามือ และปุ่มแอ็กชั่นไปไว้ซ้ายมือซะงั้น

สำหรับผู้ที่เข้ามารับชมภาพนี้ก็ได้คอมเมนต์แซวเกี่ยวกับจอยเป็นอย่างมาก เช่น

“จอยอะไรล่ะนั่น ปุ่มสลับข้าง!”
“สงสัยเป็นจอย 4SP ที่ดัดแปลงมาจาก PS4”
“พอสังเกตดี ๆ จอยสลับข้างจริงด้วย 5555”
“จอยผิดด้านครับ D Pad ด้านขวากดไม่ถนัดแน่นอน ฮา…”
“จอยมันแปลกๆนะ…? ว่ามั๊ย?”

ก็ถือว่าเป็นคอนเทนต์เอาฮาที่เรียกรอยยิ้มได้จากเกมเมอร์ทั้งหลายจริง ๆ ครับ ส่วนโปนโมชั่นนี้มีมาตั้งแต่เดือนตุลาคม 2022 แล้ว หากใครสนใจก็ไปซื้อได้ที่ KFC เลยนะครับ ส่วนใครอยากติดตามข่าวสารวงการเกมต่าง ๆ ก็มาได้ที่ This Is Game Thailand ที่นี่เลยครับ (TIG ไม่ได้เป็นตัวแทนจำหน่ายไก่น้าาาา ฮา…)

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button