คอนโซล / พีซี

Mod ใหม่นำชุด​ Ada แบบเบต้ามาให้ใช้งานจริงในเกม RE4

มาพร้อมการแหวกอกกลางเสื้อและโชว์แผ่นหลังแบบโนบรา!

ดูเหมือนว่าการวางจำหน่ายเนื้อหาเสริม Separate Ways จะยิ่งทำให้เกม Resident Evil 4 เวอร์ชันรีเมคดูมีปริศนามากขึ้นไปอีกครับเพราะว่าเกมเมอร์ก็พากันขุดไฟล์จนเจอความลับต่างๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น Wesker ที่มีแขนเป็นแผลเหวอะซึ่งไม่ได้ปรากฏในเกมจริง, วิดีโอช่วงการพัฒนาเกมที่ให้เราเห็นคัตซีนที่ถูกตัดออก และล่าสุดกับโมเดลตัวละคร Ada Wong ในเครื่องแต่งกายแบบ Beta ที่ถูกดัดแปลงภายหลัง

โดยปกติแล้วชุด Ada Wong ประจำภาคนี้จะเป็นสเวตเตอร์ยาวสีแดงอมชมพูบานเย็นที่ปกปิดตั้งแต่ส่วนบนมาจนถึงน่อง และมีถุงน่องสีดำพร้อมรองเท้าบู๊ตที่ยาวขึ้นมาปิด ให้อารมณ์แบบสายลับมากกว่าชุดกี่เพ้าแบบเดิมมากทีเดียว แต่ว่าเวอร์ชัน Beta ที่ไม่ได้นำมาใช้งานในเกมภาคนี้ แม้ว่าลักษณะโดยรวมจะเหมือนเดิม ทว่าจะพบว่ามีรายละเอียดอื่นๆ ด้วย เริ่มจากบริเวณส่วนบนที่มีลูกเล่นแหวกอก ส่วนด้านหลังก็จะมีการโชว์หวิวแบบโนบรา พร้อมเชือกผูก และยังมีการถอดถุงน่องออกไป เพื่อเพิ่มเข็มขัดตุ้งติ้งเป็นเหมือนจี้ลายผีเสื้อแบบเดียวกับที่ปรากฏบนกี่เพ้า

อย่างไรก็ตามไม่มีการให้ข้อมูลออกมาแต่อย่างใดว่าทำไม CAPCOM ถึงเลือกที่จะตัดชุดนี้ออกไปและแก้ไขไม่ให้มีความเซ็กซี่มากเหมือนแต่ก่อน ทว่าใครที่อยากลองใช้ก็เตรียมเฮได้เลยเพราะมีผู้ใช้งานที่นำเอาไอเดียจากโมเดลนี้มาออกแบบใหม่เพื่อทำเป็น Mod ให้ดาวน์โหลดแล้ว โดยเป็นผลงานของ byLemi21 เพื่อใช้งานกับ Separate Ways โดยเฉพาะ ทั้งนี้เนื่องจากเป็นการนำโมเดลตัวหลักมาดัดแปลงให้เหมือนกับโมเดล Beta ดังนั้นอาจจะไม่เหมือนเป๊ะ 100% แต่ก็พอให้เห็นไอเดียได้เลยว่าเป็นแบบไหน ว่าแล้วลองมาชมกันข้างล่างนี้เลย

image 121

[ดาวน์โหลด Mod ผ่าน Nexusmods]

Resident Evil 4 วางจำหน่ายแล้วบน PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X|S และ PC เนื้อหาของเกมมีความเกี่ยวข้องกับภารกิจของ Leon S. Kennedy ที่ได้รับมอบหมายให้ไปตามหา Ashley ลูกสาวของประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกาที่ถูกลักพาตัวไปในปี 2004 จนกระทั่งพบว่ามีความเกี่ยวโยงกับอาวุธชีวภาพปรสิตที่เรียกว่า Las Plagas ซึ่งในเวอร์ชั่นต้นฉบับถือเป็นเกมที่สร้างมาตรฐานใหม่ให้กับซีรีส์ด้วยเกมเพลย์ที่ทันสมัยมากขึ้น และมีส่วนผสมของความเป็นแอ็กชันกับสยองขวัญอย่างลงตัว

GantaroZX

นักเขียนข่าววิดีโอเกม ผนวกสังคม วัฒนธรรม ศิลปะ เพศ แบบคนไทยคนแรกของแทร่ ผู้ใหญ่บ้านแห่ง Animal Crossing | กินเก่ง | ปากร้ายแต่ใจดี น่ารักอ่อนหวานคิขุ
Back to top button