ข่าว

Infinity Nikki ได้ผู้กำกับ Zelda BotW มาร่วมงานด้วย

เตรียมเฮกับการเดินทางแห่งแฟชันในโลกโอเพนเวิลด์สุดแฟนตาซี

จะว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่ได้รับความสนใจจากงาน State of Play ในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาก็ว่าได้เพราะหลังจากการเปิดตัวตัวอย่างใหม่ของ Infinity Nikki ก็ทำให้เกิดเสียงตอบรับในแง่บวกต่อเนื่องด้วยระบบการเล่นที่ยกเครื่องจากการเป็นเกมแนวแต่งตัวแฟชันทั่วไปด้วยเกมเพลย์สไตล์โอเพนเวิลด์ แก้ไขปริศนาเพื่อเปิดทางลัด และยังมีฉากต่อสู้ให้เล่นตามทาง ทั้งนี้ก็มีการเปิดเผยความลับใหม่ให้ติดตามกันแล้ว

แท้ที่จริงแล้ว ผู้ที่เป็นหัวเรือใหญ่ของโปรเจ็กต์เกมนี้ก็คือ Kentaro Tominaga อดีตผู้กำกับของ The Legend of Zelda: Breath of the Wild ในส่วนเนื้อหา DLC นั่นเอง อีกทั้งยังเคยเป็นผู้กำกับร่วมมาตั้งแต่ยุค GameCube เช่นภาค Wind Waker และเกมอื่นๆ อีกมากมาย ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจที่ทิศทางเกมจะได้รับการเนรมิตออกมาได้เอาใจคอแฟนตาซี ผสมผสานความเป็นเกมผจญภัยและสวมบทบาทได้โดยไม่ขัดเขิน

มีการเปิดเผยต่อด้วยว่าคุณ Kentaro ได้วางมือจากงานฝั่ง Nintendo ตั้งแต่ปี 2017 หรือหลังจากที่เนื้อหา Zelda BotW ในส่วนของ Expansion Pass จบลง และเมื่อทำงานร่วมกับ Papergames ปุ๊บ ก็ดำเนินงานสร้างเกมภาคนี้ต่อเลย เห็นแบบนี้ก็ต้องยอมรับว่าน่าตื่นเต้นสุดๆเพราะประวัติเบื้องหลังก็ถือว่าแน่นมากๆ ส่วนโอกาสหน้านั้น ThisIsGame Thailand จะมีอะไรมาแบ่งปันกันอีกนั้น ว่าแล้วอย่าลืมติดตามกันที่นี่เช่นเคยเพื่อไม่ให้พลาดทุกข่าวสารใหม่ๆ ในวงการเกมก่อนใครครับผม

เกี่ยวกับ Infinity Nikki

เป็นภาคใหม่ของเกมแฟรนไชส์ Nikki จากอุปกรณ์มือถือ โดยถือเป็นเกมภาคแรกรูปแบบผจญภัยพร้อมโลกโอเพนเวิลด์โดยจะเปิดให้บริการบน PlayStation 5 และ PC ในอนาคต ซึ่งเกมจะเปิดให้ทดสอบรอบ CBT ครั้งแรกภายในไตรมาสที่สาม พร้อมชูโรงด้วยขุมพลังระดับสูงอย่าง Unreal Engine 5 และเกมเพลย์รูปแบบแอ็กชันแพลตฟอร์เมอร์ แก้พัสเซิลตามทางเพื่อเพิ่มมิติของเกมให้มากขึ้นไปอีก

Nikki จะมีพลังวิเศษที่ได้รับการช่วยเหลือจาก Whim จิตวิญญาณแห่งความสวยงามที่ซุกซ่อนอยู่ในเสื้อผ้าชุดต่างๆ ที่ล้วนมีความสามารถต่างกันเช่นชุดสำหรับการเหินฟ้า หรือชุดที่สามารถเปลี่ยนขนาดร่างกายเธอให้เล็กลงเพื่อปริศนาต่างๆ และใช้ชีวิตอันผ่านคลายในโลกแห่ง Miraland ผู้เล่นจะสามารถเดินเที่ยวชมทุ่งดอกไม้ ตกปลา ที่สำคัญตามหาเสื้อผ้าใหม่ๆ มาเลือกสวมใส่ได้อย่างสนุกสนาน

Infinity Nikki
Infinity Nikki

GantaroZX

นักเขียนข่าววิดีโอเกม ผนวกสังคม วัฒนธรรม ศิลปะ เพศ แบบคนไทยคนแรกของแทร่ ผู้ใหญ่บ้านแห่ง Animal Crossing | กินเก่ง | ปากร้ายแต่ใจดี น่ารักอ่อนหวานคิขุ
Back to top button