ข่าว

ผู้เล่นนำเสนอไอเดีย ‘ถ้าใน Final Fantasy VII Rebirth มีระบบคอสตูมคงเจ๋งดี’

พร้อมแนบภาพเปรียบเทียบจาก Final Fantasy VII Ever Crisis ให้ได้ชม

ระบบคอสตูมเป็นอีกหนึ่งระบบยอดนิยมที่เกม RPG หลาย ๆ เกมเลือกใช้งานกันมาโดยตลอด ทำให้ไม่น่าแปลกใจเท่าไหร่นักที่ในตอนนี้แฟนเกมที่รอคอย Final Fantasy VII Rebirth ได้ออกมาพูดถึงประเด็นนี้ว่าอยากให้มีระบบคอสตูมภายในเกมมาให้เราได้ใช้งานกัน

ต้องบอกก่อนว่าก่อนหน้านี้คุณ Naoki Hamaguchi ผู้กำกับเกมได้เคยให้ข้อมูลไว้ว่าคอสตูมภายในเกมจะมีตัวเลือกลูกเล่นมากขึ้นกว่าในเกมก่อนหน้า และมั่นใจว่าผู้เล่นที่ชอบใช้เวลากับการเปลี่ยนรูปลักษณ์ของตัวละครในปาร์ตี้จะเพลิดเพลินกับตัวเลือกชุดแต่งกายของตัวละครแน่นอน อย่างไรก็ตามไม่ได้มีการลงรายละเอียดว่าชุดเหล่านี้เป็นเพียงเครื่องตกแต่งหรือจะส่งผลต่อค่าสถานะตัวละครด้วย รวมไปถึงจะมีให้เลือกเปลี่ยนได้ตลอดทั้งเกมหรือไม่ หรือว่าเป็นแค่ชุดที่เลือกใช้ได้ในแต่ละช่วงของเกม หรือจะเป็นชุดที่ปรากฏในอีเวนต์เหมือน Final Fantasy VII Remake เท่านั้น

701 1
ดูภาพเต็มที่ facebook

ภายในกลุ่ม Final Fantasy VII Remake – Rebirth ได้มีการพูดถึงประเด็นนี้กัน โดยมีผู้ใช้งานเฟซบุ๊กที่ชื่อว่า Jeko Reza ได้โพสต์ภาพระบบคอสตูม Final Fantasy VII Ever Crisis ให้ได้ชมกัน ซึ่งภายในภาพดังกล่าวเราก็จะได้เห็นตัวละครที่คุ้นตาอย่าง Cloud, Zack, Tifa และ Aerith ในชุดคอสตูมต่าง ๆ ที่น่าสนใจมากมาย โดยผู้เล่นคนดังกล่าวได้เขียนแคปชั่นว่า “ผมหวังว่าเราจะได้ปรับแต่งคอสตูมของตัวละครภายในเกม Final Fantasy VII Rebirth นะ”

ผู้ที่เข้ามารับชมโพสต์นี้ก็ได้คอมเมนต์เห็นดังจำนวนมาก พร้อมบอกคอสตูมที่พวกเขาอยากให้ปรากฎภายในเกมมากมาย เช่น

“ผมล่ะอยากได้ชุดจาก Kingdom Heart 1 จริง ๆ”

“ผมชอบ Cloud ที่มาพร้อมดาบ Katana มากเลย”

“Zack มีหูน่ารักดีแหะ”

“ผมไม่เคยเล่น Final Fantasy VII Ever Crisis นะ แต่ถ้ามีแบบนี้ผมโอเคมาก ๆ เลย”

“แบบ Final Fantasy VII Remake ก็โอเคแหล่ะ แต่อยากได้ระบบคอสตูมแบบนี้มากกว่า”

เราก็ต้องมาติดตามกันต่อไปว่าระบบคอสตูมภายในเกม Final Fantasy VII Rebirth จะเป็นอย่างไรต่อไป ในขณะเดียวกัน Final Fantasy VII Rebirth เกมภาคต่อของ Final Fantasy VII Remake จะวางจำหน่าย 29 ก.พ. 2024 บน PlayStation 5 ผู้เล่นจะได้ติดตามการผจญภัยของ Cloud และผองเพื่อนเพื่อตามล่า Sephiroth บนแผนที่ที่มีสเกลใหญ่ขึ้น พร้อมสำรวจประวัติเบื้องหลังของตัวละครต่าง ๆ เกมมีทั้งหมด 2 แผ่น เตรียมตัวให้พร้อม เพราะว่าการผจญภัยในครั้งนี้จะยิ่งใหญ่กว่าเดิมแน่นอน!

อ่านข่าว Final Fantasy VII Rebirth เพิ่มเติม : https://thisisgamethailand.com/final-fantasy-vii-rebirth/

ที่มา
facebook

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button