ข่าว

Final Fantasy VII Rebirth จะมีตัวเลือกคอสตูมให้ใช้งานมากกว่านี้

หาได้จากการทำเควส หรือสำรวจโลก

ใน Final Fantasy VII Remake ไม่มีตัวเลือกในการให้ตัวละครสวมใส่ชุดเสริมหรือเสื้อผ้าอื่น ๆ ในเกม สิ่งที่ใกล้เคียงที่สุดกับชุดเสริมของตัวละครคือภารกิจแทรกซึมคฤหาสถ์ของ Don Corneo ซึ่งจะเปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้เห็น Cloud, Tifa และ Aerith ชุดที่แตกต่างไปจากเดิม จุดนี้เองทำให้ผู้สร้างม็อดได้ใช้เวลาในการสร้างตัวเลือกชุดแต่งกายที่หลากหลายให้กับตัวละคร โดยให้ตัวละครสวมใส่ชุดจากเกม Final Fantasy อื่น ๆ หรือชุดที่ครีเอทเอง

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดทาง Naoki Hamaguchi ผู้กำกับ Final Fantasy VII Rebirth ได้ให้สัมภาษณ์ว่าจะมีชุดเสริมมากขึ้นให้ผู้เล่นได้เลือกใช้กับตัวละครของพวกเขาในเกมภาคนี้ ซึ่งเป็นข่าวดีสำหรับแฟน ๆ ที่ชื่นชอบการปรับแต่งตัวละครอย่างแน่นอน

image 2554

ตามที่ผู้อำนวยการของ Rebirth กล่าวว่าจะมีตัวเลือกมากขึ้นสำหรับชุดเสริมในเกม ข้อมูลนี้ถูกกล่าวถึงในงานชุมชนที่จัดขึ้นที่ Paris Game Week ซึ่งมีช่วงถาม – ตอบกับผู้พัฒนา Rebirth โดยมี Yoshinori Kitase โปรดิวเซอร์และ Naoki Hamaguchi ผู้กำกับ ทั้งสองถูกถามว่า Final Fantasy VII Rebirth จะมีชุดเพิ่มเติมหรือไม่ เช่น ชุดที่เห็นใน Final Fantasy VII Ever Crisis โดยทาง Kitase ตอบว่าพวกเขายังไม่ได้คิดเกี่ยวกับชุด DLC เพิ่มเติม แต่แอบแย็บว่า “มีชุดบางชุดที่ซ่อนอยู่เป็นอย่างดีใน FF7 Rebirth” Hamaguchi เพิ่มเติมว่าจะมีตัวเลือกลูกเล่นมากขึ้นกว่าในเกมก่อนหน้านี้เช่นกัน นอกจากนี้ Hamaguchi กล่าวว่าผู้เล่นที่ชอบใช้เวลากับการเปลี่ยนรูปลักษณ์ของตัวละครในปาร์ตี้จะเพลิดเพลินกับตัวเลือกชุดแต่งกายของ Final Fantasy VII Rebirth

จากคำตอบของ Kitase และ Hamaguchi นี่หมายความว่าชุดเหล่านี้จะพบได้ก็ต่อเมื่อผู้เล่นสำรวจแผนที่และทำภารกิจเสริมบางอย่างของ Rebirth พวกเขาไม่ได้ลงรายละเอียดว่าชุดเหล่านี้เป็นเพียงเครื่องตกแต่งหรือจะส่งผลต่อค่าสถานะตัวละครด้วย

ใน Ever Crisis ดังกล่าวข้างต้น ตัวละครทุกตัวในเกมสามารถสวมใส่ชุดที่แตกต่างจากชุดปกติได้ ซึ่งแต่ละชุดก็ให้บัฟที่แตกต่างกันมากมาย ทำให้ตัวละครสามารถรับบทบาทที่แตกต่างกันได้ ตัวอย่างเช่น Cloud มีชุดซามูไรอย่าง Murasame Battle Garb ซึ่งเหมาะที่สุดหากผู้เล่นต้องการใช้ Cloud ที่เน้น DPS ชุดอื่น ๆ รวมถึง Chocobo Suit สำหรับ Aerith, ชุดที่อิงจาก Amarant Coral ของ Final Fantasy IX สำหรับ Tifa และอื่น ๆ อีกมากมาย ชุดใด ๆ จาก Ever Crisis เหล่านี้ อาจเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับ Rebirth

สรุปได้ง่าย ๆ ว่า Final Fantasy VII Rebirth จะมีชุดเสริมมากขึ้นให้ผู้เล่นได้เลือกใช้กับตัวละครของพวกเขา ซึ่งเป็นข่าวดีสำหรับแฟน ๆ ที่ชื่นชอบการปรับแต่งตัวละคร แต่ชุดเหล่านั้นจะส่งผลต่อค่าสถานะตัวละครหรือไม่ เราก็ต้องมาติดตามกันต่อไปครับ

ที่มา : gamerant

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button