คอสเพลย์

คุณดอริส แปลงโฉมเป็น Harley Quinn ได้อารมณ์ถึงใจ

อีกหนึ่งตัวละครที่มีหลากหลายมิติน่าค้นหา

ต้องบอกว่าการแต่งคอสเพลย์เป็นตัวละครจากจักรวาล DC นั้นเราอาจจะไม่ค่อยได้เห็นมากนักในหมู่คอสเพลเยอร์ชาวไทย อย่างไรก็ตามล่าสุดผู้เขียนได้พบกับผลงานการแปลงโฉมเป็น Harley Quinn จากสาวไทยมาให้ทุกคนได้ชมกัน บอกได้เลยว่าน่าสนใจมาก ๆ

“สวัสดีค่ะ ดอริสนะคะหรือเรียกริสเฉย ๆ ก็ได้ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ” คุณดอริสแนะนำตัวอย่างเป็นกันเอง “ชอบในคาแรกเตอร์ของ Harley Quinn อยู่แล้วค่ะ ริสรู้สึกว่าเป็นตัวของตัวเองดีค่ะ ความประทับใจ เป็นตัวละครที่มีหลายมิติแสดงถึงอารมณ์ได้ดีมาก ๆ ค่ะ”

image 525

สำหรับจุดเด่นของผลงานในวันนี้คุณดอริสได้บอกไว้ว่า “จริง ๆ ที่คอสเพลย์เพราะรักในตัวละครหรือชอบในตัวละครนั้น ๆ ค่ะ พอพูดถึงจุดเด่น ริสมองว่างานนี้เป็นงานที่เราใส่ความรักลงไปในผลงานนั้นจริง ๆ แล้วอยากทำออกมาให้ดีที่สุด” และเมื่อถูกถามถึงความความท้าทายในการสร้างผลงานนี้คุณดอริสได้บอกว่า “ด้านอารมณ์เลยค่ะ Harley เป็นตัวละครที่มีอารมณ์ที่ชัดเจนตอนแต่งเลยต้องแสดงอารมณ์ในส่วนนั้นออกมาให้ชัดเจนเหมือนกันเพื่อส่งอารมณ์ให้ถึงผู้ชมค่ะ”

สำหรับความประทับใจที่มีต่อจักรวาลซุปเปอร์ฮีโร่ทางคุณดอริสได้บอกว่าเธอชื่นชอบจักรวาลนี้มาก ๆ ไม่ว่าจะเป็น DC หรือ MARVEL ซึ่งเธอได้บอกว่าทุกตัวละครมีความหมายและเนื้อเรื่องที่น่าติดตามมาก ๆ

image 524

สุดท้ายนี้คุณดอริสได้ฝากข้อความปิดท้ายถึงทุกคนว่า “อยากฝากให้ทุกคนที่กำลังอยากทำสิ่งที่ตัวเองรักตัวเองชอบหรือสิ่งที่อยากทำจริง ๆ อยากให้ลงมือทำเลยเพราะเราไม่รู้ว่าอนาคตจะเป็นอย่างไรอยากให้มีความสุขกับปัจจุบันและสิ่งที่มีความหมายสำหรับเราขอให้ทุกคนสู้ ๆ นะคะเป็นกำลังใจให้ และอย่าลืมติดตามผลงานของริสไปเรื่อย ๆ ด้วยนะคะ”

ถือได้ว่าเป็นผลงานการแต่งคอสเพลย์จากจักรวาล DC ที่สื่ออารมณ์ออกมาได้ดีมากจริง ๆ ครับและในโอกาสนี้ทีมงานต้องขอขอบคุณคุณดอริสที่ให้สัมภาษณ์กับทีมงานในวันนี้ รวมไปถึงอนุญาตให้นำภาพการแต่งคอสเพลย์มาให้เราได้ลงเว็บไซต์ This Is Game Thailand กันด้วย และถ้าหากผู้อ่านคนใดต้องการติดตามผลงานของคุณดอริสาเพิ่มเติม ก็สามารถมาได้ที่นี่เลยครับ  facebook

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button