ข่าว

Zombie Police: Christmas Dancing with Police Zombies เกมผจญภัยไขปริศนา

เตรียมวางจำหน่ายบน PC ซัมเมอร์นี้

ALTERCIWS และ Lobstudio จากประเทศญี่ปุ่น ได้ออกมาประกาศเปิดตัวเกมแนวสืบสวนผจญภัยที่มีชื่อว่า Zombie Police: Christmas Dancing with Police Zombies บนแพลตฟอร์ม PC (Steam) โดยตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายในช่วงฤดูร้อนนี้  โดยรองรับภาษาอังกฤษ, ญี่ปุ่น และจีนตัวย่อ

เกี่ยวกับ Zombie Police: Christmas Dancing with Police Zombies

ข้อมูลทั่วไป

นักสืบมนุษย์มือใหม่ ร่วมมือกับนักสืบซอมบี้สุดกระฉับกระเฉง มาติดตามเรื่องราวสุดมันส์ของคู่หูสุดต่างขั้วร่วมกันไขคดีปริศนา! คุณจะได้คลี่คลายความจริงด้วยพลังเหนือมนุษย์ของซอมบี้ และทักษะการสืบสวนของมนุษย์ในเกมสืบสวนผจญภัยสไตล์ญี่ปุ่น!

Zombie Police: Christmas Dancing with Police Zombies เป็นเกมแนวสืบสวนผจญภัย ที่จับคู่หูสุดแปลกระหว่าง Yasu Tamura นักสืบมือใหม่กับ Akemi Kabane นักสืบซอมบี้ ร่วมกันไขคดีปริศนา คุณจะต้องอาศัยคำให้การและหลักฐานที่รวบรวมได้ เพื่อไขความจริงเบื้องหลังคดีแต่ละคดี โดยเกมนี้มาพร้อมตอนจบหลายแบบ ขึ้นอยู่กับการตัดสินของคุณ

ฟีเจอร์หลัก

สืบสวนและรวบรวมข้อมูลที่เกิดเหตุ – ร่วมกับตำรวจซอมบี้ สัมภาษณ์ผู้ต้องสงสัยที่เกิดเหตุ  สามารถตรวจสอบข้อมูลสำคัญของคดีได้ตลอดเวลา

วิเคราะห์คดี – คุณสามารถเข้าสู่โหมดวิเคราะห์ได้ทุกเมื่อระหว่างการสืบสวน คุณสามารถรวบรวมข้อมูลทั้งหมดก่อน หรือตัดสินใจตามสัญชาตญาณก็ได้! ไขคดีและหาตัวผู้ร้ายจากหลักฐานที่รวบรวม อย่าเพิ่งยอมแพ้ แม้จะผิดพลาดบ้างก็ตาม เพราะคนที่พยายามอย่างไม่ย่อท้อ ย่อมได้รับความช่วยเหลือ!

ผู้อ่านคนใดต้องการติดตามข่าวเกมพีซีและคอนโซลทั้งหมดของ This Is Game Thailand ก็สามารถมาได้ที่นี่ครับ >>>คลิก<<<

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button