ข่าว

Zenless Zone Zero เตรียมปรับปรุง ‘เกมเพลย์ TV’ ให้ลื่นไหลมากขึ้น

ลดรายละเอียดบางส่วนลงเพื่อความลื่นไหลในการเล่น

โหมดทีวี เป็นโหมดที่ผู้เล่นเกม Zenless Zone Zero หลาย ๆ คนส่ายหน้าเนื่องจากเกมเพลย์นี้ค่อนข้างใช้เวลามากพอสมควร แถมรายละเอียดในการนำเสนอเกมเพลย์โหมดนี้ยังไม่ลื่นไหลทำให้ผู้เล่นหลาย ๆ คนเสียอารมณ์เป็นอย่างมาก ล่าสุดทางผู้พัฒนาเกมออกมาประกาศแล้วว่าในอัปเดตต่อไปพวกเขาเตรียมปรับปรุงเกมเพลย์โหมด TV ให้ลื่นไหลมากขึ้น!

Zenless Zone Zero เผยแผนปรับปรุงเกมเพลย์โหมด TV

“หลังจากเปิดตัว Zenless Zone Zero อย่างเป็นทางการ มี Proxy จำนวนมากหลั่งไหลเข้ามายัง New Eridu เพื่อเยี่ยมชมและสำรวจ เราขอขอบคุณทุก Proxy สำหรับความสนใจและการสนับสนุน” โพสต์ของเกม Zenless Zone Zero หัวข้อ “Ridu Renovation Talk” ฉบับแรก ระบุ “ในฐานะทีมสร้างสรรค์ เราต้องการนำเสนอสไตล์และคอนเทนต์ที่เป็นเอกลักษณ์ให้กับผู้เล่นทุกคน เราจึงคิดอยู่เสมอว่าจะพัฒนาเมือง New Eridu และชีวิตประจำวันให้ใกล้ชิดกับทุกคนได้อย่างไร ทุกครั้งที่เห็นว่าตัวละครและเรื่องราวได้รับการตอบรับอย่างดี และทุกคนรอคอยคอนเทนต์ใหม่ เรารู้สึกว่าเมืองนี้มีชีวิตชีวามากขึ้น”

นอกจากนี้ทีมพัฒนาเกมยังระบุอีกว่าพวกเขาตระหนักดีว่าหลายส่วนในเกมต้องการการปรับปรุงและเพิ่มประสิทธิภาพ โดยทางทีมพัฒนาได้รับข้อเสนอแนะอันมีค่าจากคุณ เช่น การปรับปรุงการเชื่อมต่อระหว่างโหมด HDD TV และประสบการณ์การต่อสู้ การเสนอตัวเลือกการต่อสู้ที่หลากหลายและท้าทายมากขึ้น และการปรับปรุงประสบการณ์การสำรวจที่ซ้ำซาก

โดยการปรับปรุงในอัปเดตต่อ ๆ ไปในนั้นก็มีจุดที่น่าสนใจมากมาย เช่นการเพิ่มฟีเจอร์ “Fairy Assistance” ช่วยรับรางวัลภารกิจที่ยังไม่รับ, เพิ่มฟีเจอร์ “Preset Lineup” ตั้งทีมล่วงหน้าได้ และอื่น ๆ อีกมากมายแต่ประเด็นที่ผู้เล่นให้ความสนใจมากที่สุดก็คงหนีไม่พ้นการที่ผู้พัฒนาเกมระบุว่า “ปรับปรุงระบบสำรวจ Monitor Array ให้ลื่นไหล” หรือที่ผู้เล่นรู้จักกันในฐานะเกมไขปริศนาหน้าจอทีวี ซึ่งการปรับปรุงนี้จะทำให้เมื่อผู้เล่นเปิดใช้งานเร่งความเร็ว การสำรวจทีวีจะไม่ถูกขัดจังหวะโดยเหตุการณ์อื่น ๆ นอกจากนี้ ความเร็วในการเล่นภาพเคลื่อนไหวสำหรับบางเหตุการณ์จะเพิ่มขึ้น ทำให้ได้ประสบการณ์การเล่นเกมที่ราบรื่นยิ่งขึ้น

แม้ว่าจะไม่ได้เป็นการลดปริมาณการเล่นระบบนี้ไปทั้งหมด แต่การลดรายละเอียดบางส่วนในการเปิดใช้ฟีเจอร์เร่งความเร็วก็จะทำให้การเล่นเกมโหมดนี้ลื่นไหลมากยิ่งขึ้นนั่นเอง แม้ว่าอาจจะไม่ได้โดนใจผู้เล่น 100% แต่อย่างน้อยผู้เขียนก็มองว่าประสบการณ์การเล่นเกมในโหมดดังกล่าวจะดีขึ้นอย่างแน่นอน

Zenless Zone Zero เป็นเกม IP ใหม่ล่าสุดที่เรื่องราวจะเกิดขึ้นในเมืองมหานครหลังวันสิ้นโลก เกมนี้จะมาพร้อมกับงานศิลป์แห่งอนาคต ตัวละครที่โดดเด่น และเกมเพลย์ Action สะใจ โดยผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Proxy และเริ่มต้นการผจญภัยกับกลุ่มพันธมิตรเพื่อพิชิตศัตรูที่ขวางทางและไขปริศนาใน New Eridu ที่หลบภัยสุดท้ายสำหรับมนุษยชาติ โดยเกมนี้มาพร้อมกราฟิก 3 มิติสไตล์อนิเมะ ที่ผู้เล่นสามารถควบคุมตัวละครต่าง ๆ เพื่อปลดปล่อยทักษะที่น่าตื่นเต้นและคอมโบได้อย่างต่อเนื่อง สะใจ

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button