ข่าว

เกมเมอร์ยกนิ้วให้! Ghost of Tsushima บน PC ภาพแจ่มจริง

ต่อให้เล่นจาก PS มาแล้วก็ยังประทับใจอยู่เหมือนเดิม

แม้ว่าเกม Ghost of Tsushima วางจำหน่ายไปตั้งแต่ปี 2020 แต่เพิ่งได้มีการพอร์ตให้เราได้เล่นกันบน PC เมื่อไม่นานมานี้ และในตอนนี้ผู้เล่นที่ได้สัมผัสกับเกมดังกล่าวบน PC แล้วต่างก็ออกมาคอมเมนต์ชื่นชมเกมนี้กันเป็นจำนวนมาก โดยผู้เล่นชาวไทยในกลุ่ม Ghost of Tsushima Thailand Community ต่างเอ่ยปากชมกันถ้วนหน้าว่า “กราฟิกบน PC มันแจ่มสุด ๆ”

ต้องบอกก่อนว่าผู้เล่นหลายคนแอบกังวลใจเกี่ยวกับประสิทธิภาพของเกมอยู่ไม่น้อย เพราะเกมพอร์ตบางเกมทำออกมาได้ไม่ดีเท่าที่ควรจนทำให้เกิดปัญหาต่าง ๆ มากมาย แต่ไม่ใช่กับเกมนี้ที่การพอร์ตทำออกมาได้ดีมาก ๆ ทำให้กราฟิกที่ออกมาสวยงาม อีกทั้งประสิทธิภาพในการเล่นเกมยังลื่นไหลแบบสุด ๆ อีกด้วย

ghost of tsushima pc

ตัวอย่างคอมเมนต์ Ghost of Tsushima บน PC ภาพแจ่มจริง

“เล่นกับ PS ภาพก็สวยตราตรึงอยู่แล้ว พอมาลง PC มันว้าวมากจริง ๆ”

“ภายสวยจัด เกม Optimized มาดีมาก”

“ใครที่ยังลังเลบอกเลยว่าอย่าช้าครับ คุ้มแน่นอน”

“Optimize มาดีมาก ปรับสุด 4k ได้ 70-80 ถือว่าดีสุด ๆ”

“เกมเพลย์สนุกมากมีอะไรให้สำรวจเยอะเลยสมคำล่ำลือ… และพอร์ตมาดีมาก ๆ ลื่น ๆ”

สำหรับเกม Ghost of Tsushima ผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Jin Sakai ซามูไรคนสุดท้ายของตระกูลที่เหลือรอดจากการรุกรานของมองโกลอันเหี้ยมโหด แม้ว่าเขาจะรอดชีวิตมาได้แต่ภาพความโหดร้ายและบาดแผลครั้งนั้นทำให้ Jin ต้องลุกขึ้นสู้เพื่อปัดเป่าพวกมองโกลออกไปจากบ้านเกิดก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป โดยมีเกมดังกล่าวได้วางจำหน่ายแล้วทั้งบน PC, PC4 และ PS5 พร้อมรองรับคำบรรยายภาษาไทยและคอนเทนต์ DLC ทั้งหมด รวมไปถึงโหมดมัลติเพลเยอร์แบบ Cross-play

ที่มา
facebook

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button