ข่าว

ไปไวแท้! Closers RT: New Order ประกาศปิดตัวแล้ว

หลังเปิดให้บริการได้ไม่ถึงสัปดาห์!

ถ้าหากจะให้พูดถึงเกมที่ปิดตัวเร็วที่สุดเกมหนึ่ง ในตอนนี้คงต้องเพิ่มเกม Closers RT: New Order เข้าไปในลิสต์แล้วล่ะครับ เพราะล่าสุดเกมมือถือ Action RPG ตัวใหม่จากซีรีส์ Closers ที่เพิ่งมีภาคต่อหลังจากผ่านไปเกือบ 4 ปี ได้ประกาศปิดตัวแล้วหลังเปิดให้บริการได้ไม่ถึงสัปดาห์!

image 66

สำหรับสาเหตุที่ทำให้เกมนี้ปิดตัวไวมาก ๆ นั้นทาง Gamebraves ได้รายงานไว้ว่า “พวกเขาไม่สามารถดำเนินการตามปกติของเกมได้ ทำให้เกมนี้ต้องปิดตัวอย่างกะทันหัน” โดยเกมดังกล่าวจะงดการซื้อของภายในเกม และถอดแอปออกจากสโตร์ในวันที่ 14 มิ.ย. 2023 ตามมาด้วยสิ้นสุดการให้บริการอย่างเป็นทางการซึ่งกำหนดไว้ในวันที่ 7 กรกฎาคม 2023 นอกจากนี้ผู้เล่นที่ทำการซื้อของในแอปจะได้รับเงินคืนอัตโนมัติไปจนถึงวันที่ 14 กรกฎาคม 2023

Closers RT: New Order (클로저스RT: 뉴 오더) เกมมือถือ RPG นำเสนอโลกแห่งอนาคต จัดทีม 5 คนโจมตีสปีชีส์ต่างมิติ ดื่มด่ำเรื่องราวของสาว ๆ พร้อมต่อสู้ภายใต้กราฟิกลายเส้นญี่ปุ่นที่สวยงาม

เกมภาคใหม่นี้จะมีการอธิบายเรื่องราวเกี่ยวกับสิ่งมีชีวิตและผู้คนในโลกของ Closers มากขึ้น ตัวละครหลักของเกมจะเป็น ทีม Hippogriff และจะเป็นผู้หญิงทั้งหมด แต่ในตอนนี้ยังไม่มีข้อมูลที่แน่ชัดเกี่ยวกับตัวเกม ตัวละคร หรือเรื่องราวที่กำลังจะมีในเกมนี้ ทางคุณ Sunju Lee ประธานบริษัท Naddic Games ก็ออกมายืนยันเองว่าพวกเขา “จะทำเกมนี้ให้ดีที่สุดเพื่อแฟนเกม Closers หน้าเก่าและหน้าใหม่”

ที่มา
gamerbraves

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button