ข่าว

ผู้เล่น Zenless Zone Zero อยากให้มีตัวละครมนุษย์ชายมากกว่านี้

หลังจากในตอนนี้มีตัวผู้หญิงเพียบ!

Zenless Zone Zero เกมมือถือแอ็กชั่น RPG จาก HoYoverse กำลังมาแรงด้วยเหล่าตัวละครที่มีเอกลักษณ์และดึงดูดใจ ทำให้ผู้เล่นหลงรักและทุ่มเทเงินในการสุ่มหาตัวละครที่ถูกใจมาใช้งาน อย่างไรก็ตาม ล่าสุดเกมดังกล่าวก็เริ่มถูกวิจารณ์อีกครั้ง เพราะถึงแม้ในตอนนี้จะมีตัวละครผู้หญิงหลากหลายให้เลือกเล่น แต่บางส่วนก็รู้สึกว่าตัวละครชายนั้นน้อยเกินไป

แฟน Zenless Zone Zero เรียกร้องให้เพิ่มหนุ่ม ๆ เข้ามาในเกม

ผู้ใช้ Reddit ชื่อ Bulky_Wasabi5882 ได้ตั้งกระทู้แสดงความคิดเห็นว่าแม้จะมีตัวละครผู้หญิงให้เลือกเล่นมากมายแต่ตัวละครชายกลับมีน้อยเกินไปและเรียกร้องให้มีการเพิ่มหนุ่ม ๆ เข้ามาในเกมให้มากกว่านี้ ซึ่งความคิดเห็นดังกล่าวได้รับการสนับสนุนจากผู้เล่นจำนวนมาก

เมื่อพิจารณาตัวละครทั้งหมดที่เล่นได้ในเกมจะเห็นได้ชัดว่าในขณะนี้มีตัวละครหญิง 13 ตัว ในขณะที่ตัวละครชายมีเพียง  4  ตัวเท่านั้น และที่หนักหนาไปกว่านั้นก็คือตัวละครชายที่เป็นมนุษย์นั้นมีเพียง Anton Ivanov เท่านั้น ส่วนตัวละครชายคนอื่น ๆ  อย่าง Ben Bigger, Von Lycaon และ Billy Kid ต่างก็เป็นตัวละครที่มีลักษณะพิเศษแตกต่างกันไป

เราก็ต้องมาดูกันต่อไปว่าทาง HoYoverse จะมีการเพิ่มตัวละครชายให้เราได้ใช้งานกันเมื่อไหร่ และเมื่อไหร่ก็ตามที่มีข้อมูลอัปเดต ทีมงานจะรีบนำมาแจ้งให้ทราบกันทันทีครับ

Zenless Zone Zero เป็นเกม IP ใหม่ล่าสุดที่เรื่องราวจะเกิดขึ้นในเมืองมหานครหลังวันสิ้นโลก เกมนี้จะมาพร้อมกับงานศิลป์แห่งอนาคต ตัวละครที่โดดเด่น และเกมเพลย์ Action สะใจ โดยผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Proxy และเริ่มต้นการผจญภัยกับกลุ่มพันธมิตรเพื่อพิชิตศัตรูที่ขวางทางและไขปริศนาใน New Eridu ที่หลบภัยสุดท้ายสำหรับมนุษยชาติ โดยเกมนี้มาพร้อมกราฟิก 3 มิติสไตล์อนิเมะ ที่ผู้เล่นสามารถควบคุมตัวละครต่าง ๆ เพื่อปลดปล่อยทักษะที่น่าตื่นเต้นและคอมโบได้อย่างต่อเนื่อง สะใจสายแอ็กชั่นอย่างแน่นอน

ที่มา
thegamer

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button