ข่าว

ผู้เล่น Honkai: Star Rail ยกนิ้วให้ Fu Xuan คือสุดยอดหน่วยซัพ ณ ตอนนี้

ถ้าใครมีแล้ว บอกเลยว่าไม่ต้องไปหาตัวซัพไปอีกนาน

Fu Xuan เป็นตัวละครสายอนุรักษ์ที่เพิ่งเปิดตัวให้เราได้สุ่มไปใช้งานกันในอัปเดต 1.3 ครึ่งหลัง โดยตัวละครนี้มีความสามารถในการแชร์ดาเมจจากเพื่อนร่วมทีมและฮีลตัวเองได้ด้วย โดยในตอนนี้ผู้เล่น Honkai: Star Rail ต่างประทับใจในประสิทธิภาพของตัวละครห้าดาวตัวนี้เป็นอย่างมาก

ผู้ใช้ Reddit ที่ชื่อว่า trophy2011 โพสต์ว่าความสามารถของ Fu Xuan ในการแชร์ความเสียหายและรักษาตัวเองนั้นน่าพอใจ เขายังกล่าวอีกว่าเขาอาจไม่จำเป็นต้องดึงดูดการสนับสนุนอีกในเร็ว ๆ นี้ เนื่องจากตัวละครนี้มีความสามารถสูงมากเพียงพอที่จะเล่นเกมนี้ไปได้ยาว ๆ โดยมีผู้เล่นหลายคนเห็นด้วยกับโพสต์นี้โดยอ้างว่าพลังป้องกันของ Fu Xuan ทำให้เธอเป็นส่วนสำคัญของทีมใด ๆ บางคนถึงกับเพิ่ม HP ของเธอให้สูงถึง 7,000 ซึ่งทำให้เธอสามารถทำหน้าที่เป็นแทงค์ตัวเทพได้

นอกเหนือจากการแทงค์แล้ว ท่า Ultimate ของ Fu Xuan ยังสร้างความเสียหายแบบ Quantum ที่เพิ่มขึ้นตาม HP สูงสุดของเธอ ทำให้เธอสามารถทำดาเมจได้ในระดับที่น่าพึงพอใจด้วยเช่นกัน ในขณะที่สกิลของเธอแชร์ความเสียหายที่เพื่อนร่วมทีมได้รับมาที่ตัวเธอ 60% เป็นเวลา 3 รอบและเพิ่ม HP สูงสุดและอัตราคริติคอลของสมาชิกในทีมของเธอ

และด้วยความสามารถของเธอนี้ทำให้ผู้เล่น Honkai: Star Rail ยกนิ้วให้ Fu Xuan คือสุดยอดหน่วยซัพ ณ ตอนนี้ แบบปฏิเสธไม่ได้เลยทีเดียว

Honkai: Star Rail เป็นเกมมือถือ Turn Based RPG ซึ่งภายในเกมนี้ผู้เล่นจะได้พบกับเรื่องราวที่น่าติดตาม แถมผู้เล่นจะได้ควบคุมตัวละครสำรวจฉากภายในเกมอีกด้วย โดยเกมดังกล่าวจะพาผู้เล่นไปผจญภัยในจักรวาลข้ามดวงดาว ถึงเวลากระโดดขึ้นรถไฟ Astral Express และสัมผัสกับความมหัศจรรย์ที่ไม่มีที่สิ้นสุดของกาแลคซีในการเดินทางครั้งนี้ที่เต็มไปด้วยการผจญภัยและความตื่นเต้น

ที่มา : gamerant

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button