ข่าว

ผู้เล่น Wuthering Waves พบบั๊คเข้าถึงคอนเทนต์ในอนาคตได้!

อีกหนึ่งปัญหาสำคัญที่ผู้พัฒนาต้องเร่งมือแก้โดยด่วน!

เกมมือถือ Open-world RPG กาชาตัวใหม่ Wuthering Waves จาก Kuro Games เพิ่งเปิดตัวได้เพียงวันเดียว แต่ผู้เล่นช่างสงสัยก็สามารถเข้าถึงเนื้อหาที่ยังไม่เปิดตัวได้สำเร็จ ด้วยการเปลี่ยนวันที่บนอุปกรณ์ของตัวเองเพื่อเดินทางไปสู่อนาคต!

ผู้เล่น Wuthering Waves พบบั๊คเข้าถึงคอนเทนต์ในอนาคตได้!

วิธีการนี้ถือเป็นเทคนิคเก่าแก่ที่ใช้กันมาตั้งแต่อดีตกาล แต่ก็ไม่มีใครคาดคิดว่า Wuthering Waves ซึ่งเป็นเกมยุค 2024 สามารถใช้ทริคนี้เข้าถึงคอนเทนต์ที่ยังไม่เปิดให้ใช้งานได้ก่อนเวลาอันควร ซึ่งเทคนิคนี้สร้างความประหลาดใจให้กับผู้เล่นที่แม้แต่ผู้พัฒนาเกมเองก็ไม่ทันตั้งตัว

ตามคลิปวิดีโอที่เผยแพร่บน Bilibili ผู้เล่นสามารถเข้าไปทดลองเล่นตัวละคร Yinlin ได้ ซึ่งตามกำหนดการ เธอจะยังไม่เปิดตัวจนถึงเดือนหน้า โดยในวิดีโอผู้เล่นได้ตั้งค่าวันที่บน PC เป็นวันที่ 23 มิถุนายน เพื่อเข้าถึงเนื้อหา

อย่างไรก็ตามแม้ว่าการเปลี่ยนวันที่บนอุปกรณ์ จะทำให้ผู้เล่นสามารถทดลองเล่น Yinlin ได้ แต่พวกเขาก็ไม่สามารถสุ่มกาชาหาเธอมาเป็นตัวละครประจำทีมได้ เนื่องจากกาชาปองของ Yinlin ยังไม่ปรากฏในเกม ฉะนั้นผู้เล่นที่เข้าถึงบั๊คนี้ไม่ได้ก็ไม่ต้องกังวลใจไปครับ

Wuthering Waves เป็นเกมแอ็กชั่น RPG แนวโอเพ่นเวิลด์รูปแบบใหม่โดยจะเล่าเรื่องราวของโลกที่มีชื่อว่า Rover ที่อยู่ในยุคแห่งการต่อสู้ และเริ่มต้นขึ้นตั้งแต่เกิดภัยพิบัติเมื่อร้อยปีที่แล้ว สิ่งมีชีวิตที่แปลกประหลาดได้บุกมายังโลกใบนี้ ทำให้เกิดการทำลายล้างทั่วทุกแห่งหนจนอารยธรรมที่เคยมีเริ่มเลือนหายไป อย่างไรก็ตามยุคแห่งความหวังก็เริ่มย่างกรายเข้ามา หลังผู้รอดชีวิตเริ่มต้นที่จะจับมือกันเข้าต่อสู้กับสัตว์ประหลาดเหล่านี้ และสร้างอารยธรรมขึ้นมาใหม่อีกครั้ง

ที่มา
gamesradar

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button