ข่าว

อ.Toriyama ฝากข้อความฉลองการเปิดตัวเกม SAND LAND

อีกหนึ่งข้อความส่งท้ายที่อาจารย์ฝากไว้ก่อนจากไป

บัญชี X อย่างเป็นทางการของเกม SAND LAND ที่กำลังจะวางจำหน่ายในอีกไม่นานนี้ ได้เผยแพร่ข้อความอำลาจากอาจารย์ Akira Toriyama ผู้สร้างซีรีส์ในตำนานมากมาย ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ SAND LAND ผลงานที่สร้างสรรค์ขึ้นในปี 2000 โดย อ.Toriyama ได้เสียชีวิตไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา

สำหรับข้อความของ อ.Toriyama จะมุ่งเน้นไปที่ความรู้สึกของเขาที่มีต่อเกม โดยใจความสำคัญระบุไว้ตามด้านล่างนี้ครับ

ข้อความจาก อ.Toriyama ที่มีต่อเกม SAND LAND

“ถึงแม้ผมจะยังไม่ได้ดูเกมเพลย์ทั้งหมด แต่เกมนี้ได้ขยายจักรวาลของมังงะต้นฉบับออกไปอย่างยอดเยี่ยมพร้อมองค์ประกอบใหม่ ๆ ที่น่าตื่นเต้นมากมาย เกมนี้เป็นเกมคุณภาพสูงและผมมั่นใจว่ามันเป็นเกมแอ็กชั่น RPG ที่น่าพอใจอย่างแน่นอน!” อ.Toriyama ระบุ “ประการแรก กราฟิกของเกมนี้ผสมผสานบรรยากาศของมังงะและสไตล์การวาดภาพได้อย่างลงตัว ทำให้การนำเสนอนั้นสุดยอดมาก! เกมนี้จะมอบประสบการณ์อันน่าตื่นเต้นด้วยการออกแบบที่ยอดเยี่ยม ใส่ใจในรายละเอียด ตั้งแต่ยานพาหนะรูปแบบใหม่ ระบบปรับแต่งต่าง ๆ ไปจนถึงฉากหลัง!”

นอกจากนี้ อ.Toriyama ยังได้บอกอีกว่าภายในเกมนี้ไม่เพียงมีแค่โลกของ SAND LAND แต่ยังมีโลกใหม่ที่ชื่อว่า FOREST LAND  ซึ่งมีตัวละครใหม่ ๆ ที่ไม่มีในมังงะมากมาย ผู้เล่นจะได้เพลิดเพลินไปกับเนื้อเรื่องที่เข้มข้นมากขึ้น  และแผนที่กว้างใหญ่สำหรับการผจญภัยในฐานะเจ้าชายปีศาจ “ถึงแม้ผมจะเล่นเกมได้แค่เกมสบาย ๆ แต่ผมก็มักจะดูเกมยอดนิยมที่ครอบครัวผมเล่นและผมคิดว่าตัวเองพอรู้เรื่องเกมอยู่บ้าง และถึงแม้ว่าผมจะเป็นคนแก่แล้วก็ตาม แต่ผมก็ขอแนะนำเกม SAND LAND จากใจจริง!”

SAND LAND จะมาในรูปแบบของ Action – RPG ที่จะนำพาผู้เล่นไปผจญภัยในโลกของ Sand Land ที่รายล้อมด้วยทะเลทรายและอันตรายรอบด้านพร้อมกับ 2 เผ่าพันธุ์ระหว่างคนและปีศาจที่มีเป้าหมายเดียวกัน นอกจากนี้ภายในเกมยังมีระบบต่าง ๆ และอุปกรณ์หลากหลายที่ให้ผู้เล่นได้ใช้ประโยชน์

ที่มา
finalweapon

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button