ข่าวพีซีเกมมือถือเกมไกด์

เผยทีมเด็ดน่าใช้แบบงบประหยัด Wuthering Waves

5 ดาวตัวเดียวก็เพียงพอที่จะลุยโลกกว้าง

Wuthering Waves เกมสุดมันส์ที่ตัวละครคือกุญแจสำคัญในการผจญภัยและค้นหาความลับอันน่าทึ่งที่ซ่อนอยู่ภายในโลกกว้างใหญ่ เพียงเปิดตัวก็สร้างความตื่นเต้นให้กับเหล่าผู้เล่นมากมาย แน่นอนว่า หลายคนคงสงสัยกันว่า ทีมที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการตะลุย Wuthering Waves นั้นคือทีมไหนกันแน่ และในวันนี้ผู้เขียนได้รวบรวมทีมเด็ดที่น่าใช้ในช่วงต้นเกมมาให้ทุกคนได้อ่านกัน!

อนึ่ง การผสมผสานทีมในครั้งนี้จะมุ่งเน้นการใช้ตัวละคร 5 ดาวเพียง 1-2 ตัว และจะใช้ตัวละคร 4 ดาวมาผสมผสาน เพื่อให้ผู้เล่นมีความยืนหยุ่นในการจัดตัวโดยไม่ยึดติดแค่ตัวละคร 5 ดาวนั่นเอง

รวมทีมเด็ดน่าใช้ Wuthering Waves

ทีมที่มี Calcharo เป็นหัวใจหลัก

All Characters in Wuthering Waves

DPS หลักDPS รองสนับสนุน
CalcharoSanhua
Jianxin
Verina
Baizhi

สำหรับ Calcharo แล้ว Sanhua คือตัวละครสนับสนุนดาเมจต่อเนื่อง (Sub-DPS) ที่ดีมากตัวหนึ่ง เนื่องจากสกิลเอาท์โรของเธอจะช่วยเพิ่มพลังโจมตีพื้นฐานของเขา อย่างไรก็ตามหากผู้เล่นมี Jianxin มาแทน Sanhua ก็จะทำให้ทีมนี้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น อีกทั้งสกิล Outro ของ Verina และ Baizhi มีประสิทธิภาพในการสนับสนุนที่ดี เลือกใช้ตัวไหนก็ได้ตามกำลัง

ทีมที่มี Verina เป็นหัวใจหลัก

All Characters in Wuthering Waves

DPS หลักDPS รองสนับสนุน
DanjinMorfetiVerina

Verina เป็นหนึ่งในซัพพอร์ตที่ดีที่สุดใน Wuthering Waves ที่เชี่ยวชาญในการรักษาเพื่อนร่วมทีม Mortefi เป็น Sub-DPS ที่มีประสิทธิภาพในการเพิ่มการโจมตีของ Danjin ความสามารถในการดูด HP ของ Danjin ได้รับความสมดุลอย่างดีจากความสามารถพิเศษของ Verina และ Mortefi

ทีมที่มี Lingyang เป็นหัวใจหลัก

All Characters in Wuthering Waves

DPS หลักDPS รองสนับสนุน
LingyangSanhua
Yangyang
Verina
Baizhi

เฟสก้าวกระโจนสิงโต (Striding Lion Phase) ของ Lingyang นั้นทรงพลังมหาศาล การเพิ่ม Yangyang เข้ามาในทีมในฐานะตัวละคร DPS รอง จะทำให้เขาสามารถใช้ความสามารถของ Resonance ได้บ่อยขึ้น ช่วยเพิ่มความเสียหายให้กับทีมของคุณได้อย่างมาก นอกจากนี้คุณสามารถใช้ Sanhua แทน Yangyang ได้

ทีมที่มี Encore เป็นหัวใจหลัก

All Characters in Wuthering Waves

DPS หลักDPS รองสนับสนุน
EncoreYangyangVerina
Baizhi

Yangyang เหมาะกับบทบาทตัวละครสนับสนุนดาเมจรอง เนื่องจากสกิล Outro ของเธอจะช่วยเพิ่มพลังงานได้อย่างยอดเยี่ยม ทำให้สามารถใช้ การปลดปล่อยเสียงสะท้อน ได้บ่อยขึ้น ช่วยเพิ่มดาเมจให้กับทีมได้อย่างมีประสิทธิภาพ สำหรับตัวละครสนับสนุนหลัก Baizhi หรือ Verina นั้นถือเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด ทั้งคู่สามารถช่วยเพิ่มดาเมจให้กับ Encore ได้อย่างมหาศาล ช่วยให้ Encore กลายเป็นตัวละครทำดาเมจหลักของทีมได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ทีมที่มี Jianxin เป็นหัวใจหลัก

All Characters in Wuthering Waves

DPS หลักDPS รองสนับสนุน
JianxinAlto
Yangyang
Verina
Baizhi

Jianxin นั้นเป็น Resonator ที่มีความเก่งกาจหลากหลาย ดังนั้น การหาตัวละครบัฟเฟอร์ที่ดีที่สุดมาเล่นร่วมทีมจึงเป็นสิ่งสำคัญ ซึ่งในกรณีนี้ Aalto จะทำหน้าที่เพิ่มดาเมจธาตุลมให้กับ Jianxin ด้วยสกิล Outro ของเธอ ช่วยให้ Jianxin โจมตีได้แรงขึ้น ส่วน Yangyang จะทำหน้าที่เป็นตัวละครสนับสนุน คอยเติมพลังงานให้กับ Jianxin เป็นประจำ ช่วยให้ Jianxin สามารถใช้สกิลต่าง ๆ ได้อย่างต่อเนื่อง

Wuthering Waves เป็นเกมแอ็กชั่น RPG แนวโอเพ่นเวิลด์รูปแบบใหม่โดยจะเล่าเรื่องราวของโลกที่มีชื่อว่า Rover ที่อยู่ในยุคแห่งการต่อสู้ และเริ่มต้นขึ้นตั้งแต่เกิดภัยพิบัติเมื่อร้อยปีที่แล้ว สิ่งมีชีวิตที่แปลกประหลาดได้บุกมายังโลกใบนี้ ทำให้เกิดการทำลายล้างทั่วทุกแห่งหนจนอารยธรรมที่เคยมีเริ่มเลือนหายไป อย่างไรก็ตามยุคแห่งความหวังก็เริ่มย่างกรายเข้ามา หลังผู้รอดชีวิตเริ่มต้นที่จะจับมือกันเข้าต่อสู้กับสัตว์ประหลาดเหล่านี้ และสร้างอารยธรรมขึ้นมาใหม่อีกครั้ง

ที่มา
wutheringdiary

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button