ข่าว

Visions of Mana ปล่อยเทรลเลอร์โชว์รายละเอียดภายในเกม

มีทั้งตัวละคร, เกมเพลย์, โลกภายในเกม และเรื่องราว

Square Enix ได้ปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่สำหรับ Visions of Mana ซึ่งในเทรลเลอร์นี้ก็จะมีข้อมูลที่น่าสนใจให้เราได้ติดตามกันมากมายไม่ว่าจะเป็นตัวละคร, เกมเพลย์, โลกภายในเกม และเรื่องราวภายในเกม

เทรลเลอร์ Visions of Mana โชว์รายละเอียดภายในเกม

เริ่มต้นจากตัวละคร Careena ที่เราจะได้เห็นว่าตัวละครนี้สามารถโจมตีประชิดได้ และกระโดดขึ้นไปบน Ramcoh สัตว์คู่หู  เพื่อโจมตีศัตรู นอกจากนี้ยังมี Morley ผู้เชี่ยวชาญในการโจมตีฉับไวและเข้าประชิดศัตรู  ในขณะเดียวกันระหว่างการต่อสู้ ผู้เล่นสามารถสลับตัวละคร โจมตีคอมโบสุดเท่ทั้งบนพื้นดินและกลางอากาศ  ควบคู่ไปกับความสามารถพิเศษที่ได้รับจาก Elementals

เนื้อเรื่องภายในเกมนี้จะพูดถึง ณ หมู่บ้านแห่งไฟ Tianeea ทุกคนกำลังเตรียมการเฉลิมฉลองการมาเยือนของแฟรี่ และพิธีการแต่งตั้ง Alm ซึ่งทุก ๆ 4 ปี Alm จากทั่วทุกมุมโลกจะได้รับเลือกให้เดินทางไปยัง Tree of Mana เพื่อฟื้นฟูพลังมานา นอกจากนี้ยังมีการเลือกโซลการ์ด เพื่อดูแลความปลอดภัยให้กับ Alm ระหว่างการเดินทาง โดย Val ก็เป็นหนึ่งในโซลการ์ดเหล่านั้น

ในวันที่แฟรี่มาถึง Val พาเพื่อนสมัยเด็กไปร่วมงานเทศกาล ขณะพระอาทิตย์ลับขอบฟ้า  ผู้ชมทุกคนรอคอยด้วยใจระทึก หวังว่าจะได้รับเลือกเป็น Alm และในที่สุดแฟรี่ก็ลงมาเบื้องหน้าเพื่อนของ Val แต่งตั้งเธอเป็น Alm แห่งไฟ และนี่คือจุดเริ่มต้นของการผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่

ณ ตอนนี้ Visions of Mana ยังไม่มีกำหนดวางจำหน่ายที่ชัดเจน แต่มีข้อมูลคร่าว ๆ ว่าเกมจะวางจำหน่ายในช่วงฤดูร้อนนี้  สำหรับเครื่อง PS4, PS5, Xbox Series X/S และ PC และถ้าเมื่อไหร่ก็ตามที่มีข้อมูลเพิ่มเติม ทีมงานจะรีบนำมาแจ้งให้ทราบกันทันทีครับ

ที่มา
gamingbolt

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button