ข่าว

เขาลือว่า Valorant กำลังจะถูกนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์

สื่อนอกย้ำ 'มันควรมีจริง ๆ'

ตามข่าวลือจาก Kingdom Laboratories ได้ระบุว่า Riot Games กำลังพัฒนาภาพยนตร์ Valorant กำหนดฉายในปี 2025 และตัวอย่างแรกจะออกในวันที่ 12 ตุลาคม 2024 ซึ่งในตอนนี้ก็มีผู้ปล่อยข้อมูล Valorant ที่น่าเชื่อถือรายอื่น ๆ ก็ได้ออกมาสนับสนุนข่าวลือนี้

แน่นอนว่าในตอนแรกหลายคนสงสัยว่าเกม FPS เชิงกลยุทธ์อย่าง Valorant จะเหมาะกับการดัดแปลงเป็นภาพยนตร์หรือไม่ แต่การให้ความสำคัญกับการเล่าเรื่องและเนื้อหาที่งดงามของเกมตั้งแต่เปิดตัวในปี 2020 นั้น สร้างความมั่นใจว่าเกมมีศักยภาพในการประสบความสำเร็จด้านภาพยนตร์

image 4435

นอกจากการแข่งขันแล้ว Valorant ยังมีเรื่องราวที่น่าสนใจมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวเบื้องหลังของ Agent, แผนที่ และการสร้างโลก ซึ่งมักถูกผู้เล่นมองข้ามไป แต่ Riot Games ได้ผสานรวมเรื่องราวเหล่านี้เข้ากับกลไกได้อย่างมีประสิทธิภาพ สิ่งนี้ยกระดับ Valorant จากเกมยิงเชิงกลยุทธ์ให้กลายเป็นประสบการณ์ที่ขับเคลื่อนด้วยการเล่าเรื่องได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้ Riot Games มีประสบการณ์ในการดัดแปลงวิดีโอเกมเป็นภาพยนตร์มาแล้วนั่นก็คือ Arcane ภาพยนตร์จากเกม League of Legends ที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก

อย่างไรก็ตาม Riot Games ยังไม่ได้ออกมายืนยันข่าวลือนี้ แต่ชุมชน Valorant ต่างก็ตื่นเต้นกับข่าวลือนี้ ซึ่งคำถามเดียวที่ยังคงอยู่คือเมื่อไร Riot Games จะประกาศอย่างเป็นทางการและทำให้ฝันผู้เล่นเป็นจริงเสียที

ที่มา : cbr

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button