ข่าว

Armored Core VI: Fires of Rubicon ปล่อยภาพ Screenshots โชว์ฟีเจอร์เด็ด

ระะบบแต่งภาพ และระบบแต่งสีของหุ่น

บัญชีทวิตเตอร์ของ Bandai Namco Southeast Asia ได้แชร์ภาพตัวอย่างการปรับแต่ง Armored Core VI มาให้เราได้ชมกันจำนวน 2 ภาพ ซึ่งแสดงให้เห็นถึงตัวเลือกการปรับแต่งภาพและสีของหุ่นภายในเกม

image 2158

สำหรับภาพแรกจะเป็นภาพของระบบการตกแต่งภาพที่ผู้เล่นสามารถสร้างโลโก้ให้กับ Armored Core ในแบบของเราเอง โดยเราจะได้เห็นตัวเลือกภาพต่าง ๆ ในเกม รวมถึงตัวเลือกการวางซ้อน เพื่อสร้างตราสัญลักษณ์และลวดลายอื่น ๆ ซึ่งผู้เล่นสามารถเลือกตำแหน่งและจัดเรียงบนกริดเพื่อสร้าง “สติกเกอร์” ประเภทหนึ่งได้ ในภาพตัวอย่างมังกรสองตัว ดาบสองเล่ม ธง หมวกกันน็อค โล่ และตราสัญลักษณ์ตกแต่งถูกรวมกันเป็นตราประจำหน่วยที่สวยงามไม่เหมือนใคร

image 2157

ในขณะเดียวกัน ภายในภาพที่ 2 เราจะได้เห็นการตกแต่งสีของ Armored Core ด้วยสไตล์สิ่งที่เรียกว่า Weathering โดยเราจะได้เห็นเอฟเฟกต์การ Weathering ที่แตกต่างกัน 23 แบบที่สามารถนำไปใช้กับเฟรมทั้งหมดของหุ่น ทางด้านขวา เกมจะแสดงลักษณะของ Armored Core ที่มีเอฟเฟกต์นั้นใช้อยู่

ต้องยอมรับว่าการปรับแต่ง Armored Core VI เป็นหนึ่งในคุณสมบัติที่ผู้เล่นรอคอยมากที่สุดในเกม ตัวเลือกต่าง ๆ ที่นำเสนอช่วยให้ผู้เล่นสามารถปรับแต่ง Armored Core ของตนได้อย่างอิสระ ทำให้ดูไม่เหมือนใครและเหมาะกับสไตล์การเล่นของตนเอง ทำให้เกมนี้โดนใจผู้เล่นมากยิ่งขึ้นอย่างแน่นอน

Armored Core VI: Fires of Rubicon คือแฟรนไชส์เกมซีรีส์ดังของ FromSoftware ที่อยู่กันมาตั้งแต่เครื่อง PS1 โดยใน Armored Core VI: Fires of Rubicon จะเป็นการ Reboot เนื้อเรื่องทั้งหมดใหม่อีกครั้ง ผู้เล่นจะประกอบและควบคุมหุ่นยนต์ของตนเองเพื่อเคลื่อนที่อย่างอิสระผ่านภารกิจที่รวดเร็วสะใจในสภาพแวดล้อมแบบ 3 มิติ เผชิญหน้ากับความท้าทายที่ยากและกำจัดศัตรูของคุณด้วยการเคลื่อนไหวแบบไดนามิกที่ผสมผสานการต่อสู้ระยะไกลและระยะประชิดได้อย่างเต็มที่ ผู้เล่นสามารถสนุกไปกับการกระทำต่าง ๆ ที่สามารถรับรู้ได้อย่างแท้จริง “ด้วยหุ่นยนต์เท่านั้น”

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button