ข่าว

Towa Tsugai ปล่อยเทรลเลอร์แนะนำคู่รักตัวละคร

พร้อมยืนยันเปิดให้บริการ 16 ก.พ. 2023 ในญี่ปุ่น

Square Enix ประกาศเปิดตัว เกมมือถือ Fantasy RPG ที่จะเปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้สร้างความสัมพันธ์ของสองตัวละครสาว (Couple Raising Battle Fantasy RPG) โดยเกมนี้จะเปิดให้บริการทั้งบน iOS และ Android ในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2023 ในสโตร์ญี่ปุ่น และในวันนี้ทางผู้พัฒนาเกมก็ได้ปล่อยเทรลเลอร์แนะนำคู่รักตัวละครในเกมนี้มาให้ทุกคนได้ติดตามกันครับ

เกี่ยวกับเกม

ในโลกที่เริ่มถูก ” Black Sea” กัดเซาะ สิ่งมีชีวิตที่แปลกประหลาดที่รู้จักกันในชื่อ “Magical Beasts” ก็ปรากฏตัวขึ้นจากน่านน้ำของมัน ซึ่งรู้จักกันดีที่สุดในชื่อ “Witches of Calamity”

“หน่วยรับมือภัยพิบัติพิเศษ CAGE” องค์กรที่สร้างขึ้นโดยผู้คนเพื่อต่อต้านสัตว์อสูร ส่งเด็กสาวที่ชื่อว่า “Birds” ไปต่อสู้ในแนวหน้า เพื่อปกป้องโลกแม้ร่างกายและจิตใจจะค่อย ๆ แหลกสลายไปก็ตาม

ฟีเจอร์หลัก

ความผูกพันกับคู่ของคุณคือกุญแจสู่ชัยชนะ  การต่อสู้เกิดขึ้นโดยใช้การโจมตีแบบร่วมมือ กระชับสายสัมพันธ์ของคู่รักให้ลึกซึ้งยิ่งขึ้นและเสริมสร้างความสามารถของพวกเธอ คุณจะสามารถฟังการสนทนาที่ใกล้ชิดระหว่างพวกเธอได้ด้วย

เนื้อเรื่องหลักพร้อมกราฟิกที่สวยงาม – สัมผัสเรื่องราวของ Birds ที่พากย์เสียงอย่างสมบูรณ์แบบโดยนักพากย์ฝีปากดี

Active Time Battle System – ระบบการต่อสู้ครบครันด้วยโหมดอัตโนมัติที่ให้คุณโจมตีศัตรูได้โดยอัตโนมัติ แม้แต่ผู้ใช้ที่ไม่เก่งในเกมก็สามารถเพลิดเพลินกับ Towa Tsugai ได้อย่างง่ายดาย

รายชื่อคู่รัก (Couple) ภายในเกม

คู่รักแห่งโชคชะตา (The Fate Couple) – Karasu (Crow) (พากย์เสียงโดย Reina Kondou) และ Hakuchou (Swan) (พากย์เสียงโดย Rika Tachibana)

คู่แฝดคู่รัก (The Twins Couple) – Enaga (Long-Tailed Tit) (พากย์เสียงโดย Hina Tachibana) และ Suzume (Tree Sparrow) (พากย์เสียงโดย Rie Takahashi)

คู่รักวัยเด็ก (The Childhood Friends Couple) – Fukurou (Owl) (พากย์เสียงโดย Moeka Koizumi) และ Flamingo (พากย์เสียงโดย Azumi Waki)

คู่รักตามแผนการ (The Conspiracy Couple) – Hachidori (Hummingbird) (พากย์เสียงโดย Miyu Tomita) และ Tsuru (Crane) (พากย์เสียงโดย Reina Ueda)

คู่รักที่ทั้งถูกและผิด (The Right and Wrong Couple) – Mozu (Shrike) (พากย์เสียงโดย Akari Kitou) และ Tsubame (Swallow) (พากย์เสียงโดย Minami Hinata)

ที่มา
gematsu

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button