ข่าว

หัวหน้าทีมพัฒนา Diablo IV เผยถึงอาชีพที่มีคนเลือกเล่นมากที่สุด

จะเป็นอาชีพไหนจากใน 5 อาชีพ ไปดูกัน!

ชาวเกมเมอร์น่าจะทราบกันดีว่าช่วงสัปดาห์นี้เกมที่มาแรงที่สุดก็คงจะหนีไม่พ้น Diablo IV ที่เปิดให้เล่นตั้งแต่วันที่ 2 มิถุนายน สำหรับ Deluxe และ Ultimate Edition และเมื่อวันที่ 6 มิถุนายน ที่ผ่านมานี้ก็ถึงคิวของผู้เล่น Standard Edition ซึ่งถือว่าเป็นกลุ่มผู้เล่นส่วนใหญ่ที่ซื้อเกมนี้ไปเล่นอย่างใจจดใจจ่อ และเกมนี้ก็เป็นเกมที่มีอาชีพให้เลือกเล่นทั้งหมด 5 อาชีพ ได้แก่ Sorcerer, Barbarian, Necromancer, Rogue, และ Druid 

และเมื่อวันที่ 9 มิถุนายน 2023 ที่ผ่านมา คุณ Rod Fergusson หัวหน้าทีมพัฒนาเกม Diablo IV ก็ได้ออกมาเปิดเผยผ่านแอคเคาท์ Twitter ของตัวเองว่า อาชีพที่มีผู้เล่นทั่วโลกเลือกเล่นเยอะที่สุดนั่นก็คือ Sorcerer ซึ่งก็ทำให้มีผู้เล่นเกมนี้จำนวนมากให้ความสนใจ บางคนไม่รู้สึกแปลกใจที่เป็นอาชีพนี้ บางคนถามหาอันดับถัดมา และบางคนก็รู้สึกภูมิใจกับอาชีพที่ตัวเองเลือกเล่น

image 2480

สาเหตุที่อาชีพ Sorcerer ถูกเลือกเล่นจากผู้เล่นเป็นอันดับหนึ่งนั้นน่าจะมีสาเหตุมาจากหลายสิ่ง ไม่ว่าจะเป็นการทำดาเมจได้หนักหน่วงในช่วงแรก ทำให้ไม่ค่อยประสบปัญหาในการเริ่มต้นเกม มีสกิลเคลียร์มอนสเตอร์ที่รวดเร็วและนั่นทำให้การฟาร์มเงินและไอเทมเป็นไปด้วยความสะดวกสบาย อีกทั้งอาชีพ Sorcerer ยังเป็นตัวแทนของนักเวทย์ภายในเกม และผู้เล่นส่วนใหญ่มักชื่นชอบกับความหวือหวาอลังการของเวทมนตร์เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว และนั่นคือเหตุผลที่คนเลือกเล่นอาชีพนี้กันเยอะครับ

แล้วเพื่อน ๆ ล่ะครับมีความเห็นว่ายังไงบ้าง Sorcerer เหมาะสมกับตำแหน่งอาชีพผู้เล่นสูงสุดไหม หรือคิดว่าอาชีพไหนน่าจะมีคนเล่นเยอะกว่า ลองคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นกันได้ครับ

Jou Thunder

เร็ว แรง ติดคริ คือคติของผม โปรดติดตามช่อง youtube.com/@JouThunder
Back to top button