ข่าว

Honkai: Star Rail เผยบอสใหม่ที่จะมาถึงในอัปเดต 1.2

ครอบครองพลังจาก 2 Path และอาจจะมี 3 Phase

Honkai: Star Rail อัปเดตเวอร์ชั่น 1.2 จะได้เสนอเนื้อหาใหม่ที่น่าตื่นเต้นมากมาย โดยล่าสุดทาง HoYoverse ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลผ่านการสตรีมรายการพิเศษที่ชื่อว่า “Even Immortality Ends” โดยนอกเหนือจากแบนเนอร์ระดับห้าดาว Kafka และ Blade ตัวเกมจะมีการอัปเดตเนื้อเรื่องหลักของเกม ซึ่งอาจเป็นการปิดฉากการผจญภัยที่ Xianzhou Luofu และเจาะลึกเบื้องหลังของตัวละครบางตัว เช่น ความเชื่อมโยงระหว่าง Dan Heng และ Imbibitor Lunae

แต่สิ่งที่ทำให้หลายคนว้าวมาก ๆ ก็คือการเผชิญหน้ากับศัตรูหน้าใหม่มากมายซึ่งประกอบไปด้วย The Ascended, Abundance Sprite: Malefic Ape, Yanqing และ Phantylia the Undying ซึ่ง Phantylia the Undying ดูเหมือนจะเป็นบอสตัวสุดท้ายของโครงเรื่อง Xianzhou โดยได้มีการอธิบายว่าเธอเป็นผู้ครอบครองพลังจาก 2 Path ได้แก่ทำลายล้าง และเฟื่องฟู และอาจจะมี 3 Phase

Malefic Ape และ The Ascended น่าจะเป็นมินิบอสที่ผู้เล่นจะได้เผชิญหน้าในพื้นที่ใหม่ นั่นคือ Alchemy Commission และ Scalegorge Waterscape สำหรับ Yanqing ซึ่งเป็นตัวละครห้าดาวที่เล่นได้ ยังไม่มีข้อมูลมากนักว่าทำไมผู้เล่นถึงต้องเผชิญหน้ากับตัวละครนี้ อย่างไรก็ตามในอัปเดตก่อนหน้านี้ Bronya และ Kafka ก็เป็นบอสในช่วงหนึ่งของเกม จึงไม่น่าแปลกใจที่ Yanqing จะมีบทบาทคล้ายกันในการอัปเดตเวอร์ชั่น 1.2

อ้างอิงจากตัวอย่าง “Even Immortality Ends” ดูเหมือนว่า Honkai: Star Rail กำลังเตรียมพร้อมสำหรับเรื่องราวที่น่าดึงดูดอีกเรื่องที่จะขยายจักรวาลของเกม โดยมุ่งเน้นไปที่ Yaoshi เทพแห่งความอุดมสมบูรณ์และ Nanook เทพผู้ทำลายล้างดูเหมือนจะมีบทบาทสำคัญในเวอร์ชั่น 1.2 ซึ่งเราก็ต้องมาติดตามกันต่อไปครับ

Honkai: Star Rail เป็นเกมมือถือ Turn Based RPG ซึ่งภายในเกมนี้ผู้เล่นจะได้พบกับเรื่องราวที่น่าติดตาม แถมผู้เล่นจะได้ควบคุมตัวละครสำรวจฉากภายในเกมอีกด้วย โดยเกมดังกล่าวจะพาผู้เล่นไปผจญภัยในจักรวาลข้ามดวงดาว ถึงเวลากระโดดขึ้นรถไฟ Astral Express และสัมผัสกับความมหัศจรรย์ที่ไม่มีที่สิ้นสุดของกาแลคซีในการเดินทางครั้งนี้ที่เต็มไปด้วยการผจญภัยและความตื่นเต้น

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button