ข่าว

ทีมงานเผย Tifa ในเกม Final Fantasy VII Part 3 จะเป็นผู้หญิงที่แข็งแกร่งมากขึ้น

และจะมีการเพิ่มเมคานิกใหม่ๆ ให้ด้วยเช่นกัน

พูดถึง Final Fantasy VII แล้วต้องบอกเลยว่านอกจาก Cloud และ Sephiroth ผู้เป็นคู่ปรับแล้ว ก็ขาดไม่ได้จริงๆ ครับสำหรับ Tifa Lockhart ตัวเอกหญิงที่อยู่เคียงข้างกับ Cloud ตลอดการเดินทาง โดยเธอถือเป็นตัวละครหญิงคนแรกของแฟรนไชส์ที่ถูกถ่ายทอดด้วยภาพลักษณ์ของผู้หญิงแข็งแกร่งสายบู๊ และรูปแบบการเล่นเมื่อถึงคิวที่บังคับตัวละครได้ ทั้ง Dissidia และเกมรีเมคก็ดูมีพลังจริงๆ

ล่าสุด ผู้ใช้งาน Genki_JPN ได้รายงานว่าคุณ Naoki Hamaguchi ผู้เป็นผู้กำกับของเกม Final Fantasy VII: Rebirth ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับ Tifa เพิ่มเติมด้วย โดยเขามองว่าทีมงานต้องการที่จะเพิ่มมุมใหม่ๆ ของตัวละครนี้ในเกม VII Part 3 แบบที่ดูแข็งแกร่งมากขึ้นกว่าที่ผ่านมาแม้ว่าทั้ง Remake และ Rebirth จะดูเด็ดดวงมากแล้วก็ตาม นอกจากนั้นพวกเขายังมีแผนที่จะนำเสนอระบบเกมเพลย์ใหม่ที่เกี่ยวข้องกับตัวละคร Tifa ด้วย

ในตอนนี้ยังไม่ได้มีการเปิดเผยอะไรเพิ่มเติม ซึ่งก็ไม่ถือว่าน่าแปลกใจนักเพราะภาค Rebirth ก็เพิ่งจะเริ่มวางจำหน่ายกันได้เมื่อไม่นานมานี้เอง ดังนั้นขั้นตอนการพัฒนาของภาครีเมคลำดับที่ 3 ของไตรภาคที่แม้เราจะทราบดีว่าได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว แต่ก็ยังคงอีกยาวไกลจนกว่าองค์ประกอบต่างๆ จะได้ถูกเปิดตัวให้เราดูกัน ทั้งนี้ที่แน่ๆ เมื่อเหลือเพียง Tifa คนเดียวในปาร์ตี้ที่เป็นผู้หญิง เธอย่อมต้องยิ่งฮึดสู้มากขึ้น สำหรับเพื่อนๆ อยากเห็น Tifa เข้มแข็งได้อย่างไรบ้างก็มาพูดคุยกับ ThisIsGame Thailand นะ

อีกด้านหนึ่ง Final Fantasy VII ได้รับการรีเมคใหม่แล้ววันนี้ เป็นการกลับมาอีกครั้งของซีรีส์ JRPG ในตำนานที่ได้รับการพัฒนาให้กับเครื่องเล่นเกมรุ่นใหม่โดยเฉพาะผ่านเอนจิ้น Unreal Engine 4 ที่ทันสมัย ซึ่งผู้เล่นจะได้เดินทางผจญภัยร่วมกับ Cloud และเพื่อนๆ อีกมากมายในโลกสุดแฟนตาซีเพื่อโค่นล้มบริษัทวายร้าย Shinra Company จากการคุกคามผู้คนทั่วเมือง Midgar ปัจจุบันมีการวางจำหน่ายทั้งบน PlayStation 5, PlayStation 4 และ PC ผ่านร้านค้า Epic Games Store

GantaroZX

นักเขียนข่าววิดีโอเกม ผนวกสังคม วัฒนธรรม ศิลปะ เพศ แบบคนไทยคนแรกของแทร่ ผู้ใหญ่บ้านแห่ง Animal Crossing | กินเก่ง | ปากร้ายแต่ใจดี น่ารักอ่อนหวานคิขุ
Back to top button