ข่าว

Stellar Blade เปิดตัวบอสตัวที่ 3

มันคือ Naytiba เผ่า Hulk รึยังไงเนี่ย

Shift Up ปล่อยตัวอย่างใหม่ของเกมแอ็กชั่นผจญภัย Stellar Blade ที่กำลังจะวางจำหน่ายในอีกไม่นานนี้ แต่ตัวอย่างนี้ไม่ได้เน้นไปที่ตัวละครทั่ว ๆ ไป แต่จะโฟกัสเน้น ๆ ไปที่เหล่าบอส โดยเฉพาะอย่างยิ่ง บอสจากเผ่า Naytiba มาดูพวกมันกันแบบเต็ม ๆ ได้ที่ด้านล่างนี้

Stellar Blade โชว์เหล่าบอสสุดแกร่งแห่งเผ่า Naytiba

หากคุณเคยเล่น Demo คุณจะคุ้นเคยกับบอสสองตัวจากเผ่า Naytiba โดยตัวแรกคือ Naytiba ที่มีปีก ปรากฏในช่วงแรกของเกม โดยบอสตัวดังกล่าวจัดอยู่ในประเภท Alpha ที่มีความเร็วเหนือชั้น ในขณะที่ตัวที่ 2 ก็คือ Stalker เป็นศัตรูที่ผู้เล่นจะต้องต่อสู้ในโหมด ท้าทายบอส ที่ปลดล็อคหลังจากเล่น Demo จบ ซึ่งอาจหมายความว่ามันก็เป็นมอนสเตอร์ระดับ Alpha ด้วยเช่นกัน ในขณะที่บอสตัวที่ 3 นั้นมีหัวเป็นรูปล้อ พร้อมรูปร่างสุดบึกบึนที่ยังไม่เคยถูกเปิดเผยในเกมมาก่อน

เราก็ต้องมาลุ้นกันต่อไปว่าบอสตัวนี้จะมาพร้อมการโจมตีรูปแบบใด และจะโหดถึงใจแค่ไหน ในขณะเดียวกัน Stellar Blade จะวางจำหน่ายบน PS5 ในวันที่ 26 เมษายน โดยเกมนี้จะนำเสนอการต่อสู้แบบแอ็กชั่นที่เน้นการจับจังหวะ และการหลบหลีกผสมผสานกับการปลดปล่อยคอมโบและทักษะเฉพาะตัว เตรียมตัวให้พร้อม… เพราะการต่อสู้กับเหล่าบอสจะแตกต่างไปจากมอนสเตอร์ทั่วไปอย่างสิ้นเชิง ผู้เล่นจะต้องใช้กลยุทธ์ในการต่อสู้เพื่อเอาชนะศัตรูที่ท้าทายให้ได้

ที่มา
gamingbolt

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button