ข่าว

เปรียบเทียบ The Witcher 3 เวอร์ชั่นปกติ vs Next-Gen Update

เทียบกันชัด ๆ แบบช็อตต่อช็อต

The Witcher 3: Wild Hunt กำลังจะมีอัปเดตใหม่ที่มีชื่อว่า Next-Gen Update ซึ่งอัปเดตนี้จะเป็นการเพิ่มคุณภาพของเกมให้สูงขึ้นไปอีกขั้นเพื่อรองรับกับการเล่นเกมบนเครื่องเล่นเกมเจนใหม่ โดยอัปเดตนี้จะนำเสนอพื้นผิวและโมเดลภายในเกมในความคมชัดระดับ 4K , ระบบ Ray Tracing , การปรับปรุงการเล่นเกม , โหมด 60 FPS , การเซฟบนคลาวด์ , โหมดภาพถ่าย และเนื้อหาใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากซีรี่ส์ The Witcher ของ Netflix

และในวันนี้ผู้เขียนได้พบกับวิดีโอเปรียบเทียบ The Witcher 3 เวอร์ชั่นปกติ vs Next-Gen Update และก็ไม่พลาดที่จะนำมาให้ทุกคนได้ชมกันครับ

จริง ๆ ต้องบอกก่อนว่าโดยพื้นฐานเกม The Witcher 3: Wild Hunt นั้นมีกราฟิกที่สุดยอดอยู่แล้ว การที่มีการอัปเกรดเกมนี้ยิ่งทำให้กราฟิกสวยงามขึ้นอย่างมาก ตัวอย่างเช่นพื้นผิวของต้นไม้ใบหญ้าที่คมชัดขึ้นอย่างเห็นได้ชัดในเวอร์ชั่น Next-Gen Update ในขณะเดียวกันในเวอร์ชั่นใหม่นี้ดูเหมือนกับว่าพื้นผิวของโมเดลต่าง ๆ จะเงาขึ้นอย่างเห็นได้ชัดไม่ว่าจะเป็นโมเดลตัวละคร หรือชุดเกราะก็ตาม นอกจากนี้ในส่วนของโทนสีของหลาย ๆ ฉากนั้นก็ถูกเปลี่ยนไปด้วย

ปัจจุบัน The Witcher 3: Wild Hunt วางจำหน่ายแล้วบน PlayStation 4, Xbox One, Nintendo Switch และ PC โดยมีเนื้อหาเกี่ยวกับ Geralt of Rivia นักล่าปีศาจที่ผจญภัยในโลกกว้างแบบ Open-world ตามเควสต์ต่างๆ รวมความยาวในเนื้อหาทั้งหมดกว่าหนึ่งร้อยชั่วโมงพร้อมระบบพูดคุย หรือสร้างความสัมพันธ์กับสาวๆ ในเกม ส่วนคุณภาพก็ไม่ต้องกังวลเพราะการันตีด้วยยอดขายกว่า 40 ล้านก๊อปปี้ทั่วโลก หากเป็นเกมเมอร์สาย RPG ถ้าไม่มีถือว่าพลาดครับ

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button