ข่าวคอนโซล / พีซี

TEKKEN 8 ปล่อยวิดีโอเกมเพลย์ Shaheen

เหยี่ยวแห่งทะเลทรายเตรียมสะบัดปีกโผบิน

Shaheen นักสู้หน้าใหม่จากภาค TEKKEN 7 ที่ในครั้งนี้เขาได้กลับมาอีกครั้งโดยมีเป้าหมายในการล้างแค้นให้เพื่อนที่ถูก G Corporation องค์กรชั่วร้ายภายใต้การนำของ Kazuya Mishima ฆ่าตาย ถึงเวลาแล้วที่เหยี่ยวแห่งทะเลทรายจะสะบัดปีกโผบิน พร้อมชำระแค้นที่สั่งสมมายาวนาน

สไตล์การต่อสู้ของ Shaheen เป็นรูปแบบ CQC หรือ Close Quarters Combat โจมตีระยะประชิดตัวแบบว่องไว ทั้งหมัดต่อย เตะ รวมไปถึงเข่า รวมถึงท่าเด็ดสไลด์สกัดคู่ต่อสู้ให้ร่วงลงพื้น แถมยังมีไม้เด็ดใหม่สุดซาดิสต์คือการกระโดดเกาะหลังและถีบจนทำให้กระดูกสันหลังส่งเสียงลั่น คอมโบของเขาเน้นเค้าเตอร์ เหมาะสำหรับผู้เล่นสายรอจังหวะปั่นคู่ต่อสู้ ทำให้ Shaheen ถือว่าเล่นง่าย เหมาะสำหรับมือใหม่หัดฟาดหมัด

Rage Art ของเขาคนนี้ก็เรียกได้ว่าแสบสุด ๆ เพราะเขาจะกระโดดเหยียบคู่ต่อสู้แล้วไถลไปกับพื้นราวกับเล่นเซิร์ฟ ปิดท้ายด้วยการกระโดดถีบเข้าเต็ม ๆ ท้อง

TEKKEN 8 มีกำหนดวางจำหน่ายบน PlayStation 5, Xbox Series X|S และ PC ในอนาคต โดยเป็นเกมภาคต่อที่บอกเล่าเรื่องราวการทวงแค้นของ Jin ที่ตามล่า Kazuya บิดาผู้กระหายสงครามที่คร่าชีวิตปู่ของเขา ซึ่งเกมจะยังใช้ Unreal Engine ในการพัฒนาเช่นเดิม แต่จุดเด่นที่สุดในครั้งนี้ก็คือการสร้างโมเดลตัวละครขึ้นมาใหม่ทั้งหมดโดยไม่ได้ใช้โมเดลเดิม รวมไปถึงระบบเกมเพลย์ที่จะดุดันมากยิ่งขึ้นที่รับรองได้ว่าแฟนเกมนี้จะวางจอยไม่ลงแน่นอน! 

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button