ข่าว

แฟนเกม RE4 Remake จัด ‘ธาตุทองซาวด์’ ในเวอร์ชั่น Leon Sound!

เก็บทุกเม็ด ฮาท้องแข็ง

ถ้าจะให้พูดถึงเพลงที่กำลังฮิตเป็นอย่างมากในตอนนี้คงหนีไม่พ้น ธาตุทองซาวด์ จากฝีมือของแรปเปอร์ชื่อดังอย่าง YOUNGOHM โดยเพลงนี้เรียกได้ว่าฮิตไปทั่วบ้านทั่วเมือง ทำให้มีเวอร์ชั่นโคฟเวอร์ตามออกมาให้เราได้ฟังกันจำนวนมาก

ล่าสุดมีแฟนเกม Resident Evil 4 Remake คนหนึ่งนึกคึก ได้ทำการโคฟเวอร์เพลงธาตุทองซาวด์ขึ้นมาใหม่โดยเอาเกมดังกล่าวเป็นต้นแบบ ออกมาเป็นเพลงสุดมันส์ฮาท้องแข็งในเวอร์ชั่น Leon Sound!

จากเพลงด้านบนก็เรียกได้ว่าเก็บองค์ประกอบของเกมมาครบถ้วนแบบสุด ๆ ไม่ว่าจะเป็นความแข็งแกร่งเกินมนุษย์มนาของ Leon, ความแซ่บของเจ๊ Ada รวมไปถึงช็อตจังหวะฮา ๆ ตลอดการเล่นเกม Resident Evil 4 Remake ที่บอกได้เลยว่าถูกใจแฟนเกมอย่างแน่นอน

Resident Evil 4 วางจำหน่ายแล้วบน PlayStation 5 , PlayStation 4 , Xbox Series X|S และ PC โดยเนื้อหาของเกมเกี่ยวกับ Leon S. Kennedy ที่ได้รับมอบหมายให้ไปตามหาลูกสาวของประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา และค้นพบความเชื่อมโยงกับ Las Plagas ซึ่งเป็นอาวุธชีวภาพปรสิต โดยเกมนี้มีส่วนผสมของความเป็นแอ็กชั่นและสยองขวัญอย่างลงตัว การวางจำหน่ายเกมเวอร์ชั่น Remake นี้เป็นที่ต้องการของแฟน ๆ เกมเมอร์ทั่วโลก

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button