ข่าว

TEKKEN 8 ถูกจัดเรตในเกาหลีแล้ว

ได้รับเรต 15+ ไปเลย!

มีข่าวอัปเดตเกี่ยวกับ TEKKEN 8 เกมต่อสู้ภาคล่าสุดของ Bandai Namco Entertainment มาให้เราได้ติดตามกันแล้ว โดยในวันนี้มีการยืนยันออกมาแล้วว่าเกมดังกล่าวได้รับการจัดเรตในเกาหลีใต้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

image 2114

คณะกรรมการจัดเรตและการบริหารเกมของเกาหลีได้จัดเรต TEKKEN 8 ในรายการเกมใหม่เมื่อวันที่ 11 สิงหาคม 2023 ที่ผ่านมา เกมดังกล่าวได้รับการจัดเรตเกมในเกาหลีในระดับ 15+ นั่นแปลว่าเกมนี้เหมาะสำหรับผู้เล่นอายุ 15 ปีขึ้นไป

เหตุผลที่อ้างถึงสำหรับเรตนี้ระบุว่า Tekken 8 มีความรุนแรงเพียงเล็กน้อย ซึ่งเกี่ยวข้องกับการต่อสู้อย่างต่อเนื่อง ดังนั้น เป็นไปตามมาตรา 21 ของพระราชบัญญัติส่งเสริมอุตสาหกรรมเกมและมาตรา 7 วรรคย่อย 3 ของกฎระเบียบการจัดเรต เกมจึงถูกพิจารณาว่าเหมาะสำหรับผู้เล่นอายุ 15 ปีขึ้นไปนั่นเอง

TEKKEN 8 มีกำหนดวางจำหน่ายบน PlayStation 5, Xbox Series X|S และ PC ในอนาคต โดยเป็นเกมภาคต่อที่บอกเล่าเรื่องราวการทวงแค้นของ Jin ที่ตามล่า Kazuya บิดาผู้กระหายสงครามที่คร่าชีวิตปู่ของเขา ซึ่งเกมจะยังใช้ Unreal Engine ในการพัฒนาเช่นเดิม แต่จุดเด่นที่สุดในครั้งนี้ก็คือการสร้างโมเดลตัวละครขึ้นมาใหม่ทั้งหมดโดยไม่ได้ใช้โมเดลเดิม รวมไปถึงระบบเกมเพลย์ที่จะดุดันมากยิ่งขึ้นที่รับรองได้ว่าแฟนเกมนี้จะวางจอยไม่ลงแน่นอน!

ที่มา : grac.or.kr

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button