ข่าว

Harada เผยสาเหตุที่ต้องนำ Heihachi กลับมา Tekken 8 อีกครั้ง

พร้อมยืนยันว่า 'ถึงอย่างไรก็ต้องให้เฮียแกกลับมาในเกม'

หลายคนคงได้เห็น การเปิดตัว Heihachi Mishima นักสู้ที่จะได้กลับมาร่วมสังเวียนหมัดเหล็กในเกม Tekken 8 ซีซันที่หนึ่งช่วงปลายปีนี้แล้ว และแน่นอนว่าด้วยความที่ตามเนื้อหานั้นเจ้าตัวก็ถูก Kazuya ตัวร้ายประจำภาคจัดการไปเสร็จเรียบร้อยพร้อมโยนลงภูเขาไฟกันไป แต่เหตุใดกันหนอถึงสามารถโกงความตายคืนสู่เวทีได้อีกครั้ง โดยวันนี้ทาง Katsuhiro Harada โปรดิวเซอร์ของเกมก็ได้ออกมาให้ความเห็นถึงประเด็นดังกล่าวอีกครั้ง

คุณ Katsuhiro ได้ยอมรับกับทาง IGN ว่าเขาไม่ได้ตั้งใจที่จะทำให้เหมือนการตายของ Heihachi คือเรื่องโกหก และที่จริงแล้วเขาก็มองว่าตัวละครนี้จะต้องตายไปตั้งแต่การเผชิญหน้าครั้งสุดท้ายในภาค 7 แล้ว อย่างไรก็ตามเมื่อนานๆ ไปก็รู้สึกว่าผู้เล่นคิดถึง Heihachi มาก และทีมงานก็ชอบตัวละครนี้อยู่แล้วจึงตัดสินใจพลิกแผนให้ไม่ต้องตายเสียเลย เท่านั้นไม่พอถึงอย่างไร ‘Heihachi จะต้องกลับมาอยู่แล้ว’ เนื่องจากเป็นการครบรอบ 30 ปีนั่นหมายความว่าตระกูล Mishima จะต้องกลับมาให้ครบ!

Tekken 8 Heihachi Dead or not

เขากล่าวต่อด้วยว่าที่จริงแล้วก็มีการเตรียมงานล่วงหน้ามานานแล้ว เริ่มจากการนำตัวละคร Reina ที่มีความเชื่อมโยงกับ Heihachi มาเป็นตัวเอก ตามมาด้วยการโชว์โลโก้ 30 ปีของเกม Tekken ที่มีสัญลักษณ์ปีกสองฝั่งก็ดูเหมือนกับทรงผมของเขาอยู่แล้ว ดังนั้นก็ยิ่งแปลว่าขาดไม่ได้ ทั้งนี้สำหรับเบื้องหลัง และลักษณะการเล่นหรือศิลปะการต่อสู้ของตัวละครนี้จะเป็นอย่างไร อ้างอิงของเดิมและมีของใหม่แบบไหนบ้างต้องรอลุ้นกันนะ

Tekken 8 Heihachi Dead or not

อีกด้านหนึ่ง Tekken 8 (รองรับภาษาไทย) เปิดจำหน่ายแล้ววันนี้บน PlayStation 5, Xbox Series X|S และ PC โดยเป็นเกมภาคต่อที่บอกเล่าเรื่องราวการทวงแค้นของ Jin ที่ตามล่า Kazuya บิดาผู้กระหายสงครามที่คร่าชีวิตปู่ของเขาไป ซึ่งเกมจะยังใช้ Unreal Engine ในการพัฒนาเช่นเดิม พร้อมระบบการต่อสู้สามมิติที่รวดเร็วเน้นกลยุทธ์ ชูโรงด้วยระบบ Heat แบบใหม่ หากใครเป็นแฟนคลับก็ไม่ควรพลาดเลยครับเพราะเนื้อเรื่องภาคนี้เข้มข้นสุดๆ

ที่มา
IGN

GantaroZX

นักเขียนข่าววิดีโอเกม ผนวกสังคม วัฒนธรรม ศิลปะ เพศ แบบคนไทยคนแรกของแทร่ ผู้ใหญ่บ้านแห่ง Animal Crossing | กินเก่ง | ปากร้ายแต่ใจดี น่ารักอ่อนหวานคิขุ
Back to top button