ข่าว

TalesRunner RPG : Rise of Perfect Guardian ปล่อยตัวอย่าง Anime PV

พร้อมประกาศรับสมัครเข้าร่วม CBT

TalesRunner RPG : Rise of Perfect Guardian เกมมือถือแนวผจญภัยสุดแฟนตาซีจาก IP ดังในอดีตอย่าง TalesRunner ซึ่งเป็นผลงานการพัฒนาโดย RHAON เตรียมมาสร้างปรากฏการณ์ที่น่าตื่นเต้นให้เราได้ติดตามกันอีกครั้ง โดย ณ ตอนนี้ยังไม่มีการประกาศวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

เตรียมผจญภัยแฟนตาซีในดินแดนเทพนิยายอีกครั้งใน TalesRunner RPG : Rise of Perfect Guardian

“อาณาจักรเทพนิยาย” สถานที่ที่รวบรวมและเป็นจุดกำเนิดของเทพนิยายทุกเรื่องทั่วโลก สถานที่แห่งนี้เปี่ยมไปด้วยความฝันและความหวัง แต่เมื่อผู้คนเลิกอ่านเทพนิยาย อาณาจักรแห่งนี้ก็ประสบปัญหาขาดแคลนพลังงานอย่างหนัก และด้วยวิกฤตินี้เองทำให้กษัตริย์เฮนรีที่ 3 แห่งอาณาจักรเทพนิยายทรงกังวลเกี่ยวกับปัญหานี้เป็นอย่างมาก พระองค์หวังว่าผู้คนจะกลับมายึดมั่นในคุณงามความดีผ่านเรื่องราวเทพนิยายอีกครั้ง

การแข่งขัน “วิ่งตามหาพรอันวิเศษ” จึงได้ถูกจัดขึ้นเพื่อเฟ้นหา “รันเนอร์เทพนิยาย” ผู้ชนะจะได้รับหินวิเศษที่สามารถเติมเต็มความปรารถนาใด ๆ ก็ได้

สิบปีหลังการแข่งขันวิ่งตามหาพรอันวิเศษ ลาล่า เจ้าหญิงในขณะนั้นได้ขึ้นครองราชย์เป็นราชินีเพื่อบริหารจัดการเทพนิยายอย่างมีประสิทธิภาพจึงได้มีการจัดตั้งหอสมุดเทพนิยายขึ้น แต่ทว่าความสงบสุขนี้อยู่ได้ไม่นาน… เทพนิยายทั้งหมดกลับถูกหอสมุดเทพนิยายรีเซ็ต ส่งผลให้อาณาจักรเทพนิยายต้องเผชิญกับวิกฤตอีกครั้ง

ในช่วงเวลานั้นหินวิเศษที่ถูกผนึกก็เปล่งประกายขึ้นอย่างโดดเดี่ยวอีกครั้ง พร้อมกันนั้นผู้คนจากทั่วโลกที่มีความต้องการอันหลากหลายต่างก็ได้รับจดหมายปริศนานำทางมายังอาณาจักรเทพนิยาย

ลงทะเบียนลุ้นรับสิทธิ์เข้าร่วม CBT >>>คลิก<<<

เยี่ยมชมเว็บไซต์ของเกมได้ที่นี่ >>>คลิก<<<

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button