ข่าว

Mortal Kombat 1 ปรับปรุงความเร็วในการเคลื่อนที่และเพิ่มการพุ่งตัวมาให้ได้ใช้งาน

ตามคำเรียกร้องของแฟนเกม

Mortal Kombat 1 เป็นเกมที่ได้รับความสนใจอย่างมากตั้งแต่เปิดตัวด้วยการนำเสนอกลไกใหม่ ๆ ตัวละครที่น่าสนใจ และจักรวาลที่รีเซ็ตใหม่! อย่างไรก็ตามมีข้อกังวลบางประการเกี่ยวกับความเร็วในการเคลื่อนที่ที่ค่อนข้างช้าของตัวละครภภายในเกมและปัญหาเกี่ยวกับการพุ่งตัว

หลังจากที่มีผู้เล่นได้แจ้งถึงข้อกังวลนี้ไปทางผู้พัฒนาเกม ล่าสุดทาง NetherRealm Studios ได้จัดการแก้ไขข้อกังวลเหล่านี้และปรับปรุงการเคลื่อนที่ของเกมแล้ว รวมไปถึงการพุ่งตัวไปด้านหน้า และด้านหลัง และการบล็อกการพุ่งตัวก็ถูกเพิ่มเข้ามาภายในเกมด้วย ซึ่งการปรับปรุงนี้ได้รับการตอบรับเชิงบวกจากแฟน ๆ เป็นอย่างมาก

Ed Boon หัวหน้าของ NetherRealm Studios และผู้ร่วมสร้าง Mortal Kombat ยังได้สนับสนุนความคิดเห็นจากแฟน ๆ ด้วยการทวีตว่า “เรายังคงสนับสนุนความคิดเห็นจากผู้ที่มีโอกาสเล่นเกมเวอร์ชั่นก่อนวันวางจำหน่ายเหล่านี้ มาทำเกมนี้ให้ดีที่สุดกันเถอะ!”

เห็นได้ชัดว่า NetherRealm Studios มุ่งมั่นที่จะทำให้ Mortal Kombat 1 เป็นเกมที่ดีที่สุดด้วยการรับฟังความเห็นของแฟนเกมและนำมาปรับปรุงเกมของพวกเขาจริง ๆ

Mortal Kombat 1 จะมีการนำโหมดเนื้อเรื่องกลับมาอีกครั้งพร้อมการเปลี่ยนไปที่คาดไม่ถึงของการแข่งขันแบบคลาสสิคและเรื่องราวเบื้องหลังดั้งเดิมของนักสู้ระดับตำนานที่หลากหลาย รวมไปถึงเกมดังกล่าวจะนำเสนอระบบ Kameo Fighters ซึ่งเป็นตัวละครคู่หูที่ไม่เหมือนใครที่สามารถช่วยเหลือเราในระหว่างการแข่งขัน โดยเกมดังกล่าวมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 14 กันยายน บน PlayStation 5, Nintendo Switch, Xbox Series X และ Series S และ PC

ที่มา : gamingbolt

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button