ข่าว

Take-Two ยืนยัน ข่าวหลุด GTA VI ไม่ส่งผลต่อการพัฒนา

ไม่มีทรัพย์สินใด ๆ ถูกขโมยไป

หลังจากที่ช่วงกลางเดือน ก.ย. ที่ผ่านมาได้มีวิดีโอฟุตเทจเกม GTA VI หลุดออกมาว่อนโลกออนไลน์ ทำให้ทางผู้พัฒนาเกมออกมาแถลงว่า “นี่เป็นการรุกรานทางไซเบอร์ที่บุกรุกเข้ามาอย่างผิดกฎหมายและดาวน์โหลดข้อมูลไปจากระบบของเรา” แต่หลังจากนั้นมาทาง Take-Two รวมไปถึง Rockstar Games ก็ไม่ได้ออกมาเคลื่อนไหวใด ๆ เลย

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดทาง Strauss Zelnick ซีอีโอของ Take-Two ได้ออกมายืนยันว่าการรั่วไหลของ GTA VI ครั้งล่าสุดจะไม่ส่งผลกระทบต่อการพัฒนาเกมดังกล่าวอย่างแน่นอน

image 886

“เกี่ยวกับการรั่วไหลถือเป็นเรื่องที่โชคร้ายอย่างยิ่ง” Zelnick ระบุ “ไม่มีหลักฐานว่าทรัพย์สินทางวัตถุใด ๆ ถูกขโมยไป ซึ่งเป็นสิ่งที่ดี และแน่นอนว่าการรั่วไหลจะไม่ส่งผลใด ๆ ต่อการพัฒนาเกมหรืออะไรทำนองนั้น แต่มันน่าผิดหวังอย่างยิ่ง และทำให้เราระมัดระวังเรื่องความปลอดภัยทางไซเบอร์มากยิ่งขึ้น”

ในขณะเดียวกัน Grand Theft Auto V ในรูปแบบเน็กซ์เจน จะมาพร้อมกับการพัฒนากราฟิกและเฟรมเรตของเกมเพื่อประสบการณ์การเล่นที่เต็มอิ่มมากขึ้น โดยจะใช้ทรัพยากรภายในฮาร์ดแวร์รุ่นใหม่อย่างเต็มที่เพื่อให้เกมมีความสวยงามและราบรื่นกว่า แบ่งออกเป็นสามโหมดการแสดงผลตั้งแต่ Performance Mode เพื่อเฟรมเรตลื่นๆ หรือจะเป็น Performance RT ใส่แสงสี Ray-tracing เข้ามาเช่นเดียวกับ Fidelity Mode ที่จะให้ภาพ 4K คมกริบชัดเจน

ที่มา
videogameschronicle

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button