ข่าวคอนโซล / พีซี

System Shock 2: Enhanced Edition เกมไซไฟสยองขวัญเวอร์ชันรีมาสเตอร์

พร้อมเปิดตัวทั้งบน PC และคอนโซลเน็กซ์เจ็นในอนาคต

ภายในงาน Indie Horror Showcase ในช่วงดึกที่ผ่านมา Nightdive Studios ได้ยืนยันอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้วครับว่า System Shock 2: Enhanced Edition เวอร์ชันรีมาสเตอร์ของเกมไซไฟสุดสยองกำลังจะได้รับการวางจำหน่ายเร็วๆ นี้ทั้งบน PC และคอนโซลเน็กซ์เจ็น พร้อมกันนี้ยังมีโบนัสพิเศษในการแจกฟรีสำหรับผู้ที่เป็นเจ้าของเกม System Shock ภาคแรกรูปแบบรีเมคด้วย ซึ่งเป็นสิทธิ์สำหรับผู้เล่นบน PC เท่านั้นครับ อีกทั้งมีการโชว์ตัวอย่างใหม่ให้ชมเช่นกัน

System Shcok 2 บอกเล่าเนื้อหาต่อเนื่องจากเกมภาคแรกเป็นเวลา 42 ปี เมื่อปัญญาประดิษฐ์สุดสะพรึง SHODAN ได้นำทัพเข้าสู่ยานอวกาศ Von Braun ซึ่งผู้เล่นจะได้รับบทเป็นทหารที่ตื่นขึ้นมาจากเทคโนโลยีไครโอสลีปและได้รับพลังมนุษย์ดัดแปลง หาทางเอาตัวรอดและค้นหาความลับเบื้องหลังของเหตุการณ์เหล่าอสูรกายกลายพันธุ์บุก และทำลายกองทัพของพวกมันให้สิ้นซากก่อนที่จะสายเกินไป มาพร้อมเกมเพลย์รูปแบบ First-person เอาตัวรอดธีมสยองขวัญแบบไซไฟที่ได้รับรางวัลมากมายในปี 1999

เกมเวอร์ชัน Enhanced จะได้รับการรีมาสเตอร์กราฟิกใหม่ให้สวยงามด้วยคุณภาพเท็กซ์เจอร์ระดับสูง รองรับความละเอียด 4K และเฟรมเรต 120FPS มีการปรับปรุงระบบการเล่นให้ทันสมัย รันด้วย KEX Engine นอกจากนี้ก็จะรองรับการเล่นแบบ Co-op เช่นเดียวกับ Mod จากคอมมิวนิตี้ผู้เล่นเพื่อประสบการณ์ที่ดีที่สุดสำหรับทั้งแฟนเกมใหม่ๆ และผู้เล่นเดิมที่ชื่นชอบความขนหัวลุกของเกมภาคต้นฉบับ ท้ายที่สุดก็จะมีฟีเจอร์ปรับแต่งเกมจำนวนมาก รองรับการควบคุมด้วยจอย และการปลดล็อกถ้วยรางวัลความสำเร็จ

image 1021
image 1022
image 1023
image 1024

System Shock 2: Enhanced Edition จะวางจำหน่ายบน PC และคอนโซลเน็กซ์เจ็นในอนาคต หากใครสนใจก็ไม่ควรพลาดเลยครับเพราะจะเป็นโอกาสที่จะได้เล่นเกมเวอร์ชันที่สมบูรณ์แบบที่สุด พร้อมรองรับทุกความสนุกทั้งโซโล่และมัลติเพลเยอร์คุ้มค่าในชุด แถมผู้เล่นที่เล่นภาคแรกยังได้รับโบนัสพิเศษด้วย สำหรับโอกาสหน้า ThisIsGame Thailand จะมีอะไรมาแบ่งปันอีกอย่าลืมมาอัปเดตกันได้ที่นี่ครับผม

GantaroZX

นักเขียนข่าววิดีโอเกมที่วิพากษ์สังคม วัฒนธรรม ศิลปะ เพศ ผ่านเกมคนเดียวในไทย ผู้ใหญ่บ้านแห่ง Animal Crossing | กินเก่ง | ปากร้ายแต่ใจดี น่ารักอ่อนหวานคิขุ
Back to top button