ข่าว

มีมแซว’เมื่อ Svarog มาดูแลพิพิธภัณฑ์ใน Honkai: Star Rail’

จะลองไหมล่ะ!

ในกิจกรรม “พิพิธภัณฑ์สิ่งล้ำค่าแห่งเมืองหนาว” ซึ่งเป็นกิจกรรมล่าสุดภายใน Honkai: Star Rail จะเปิดโอกาสให้ผู้เล่นสามารถเชิญตัวละครหลาย ๆ คนมาช่วยดูแลพิพิธภัณฑ์แห่งนี้ได้

Svarog เป็นหุ่นยนต์คู่กายของ Clara ที่จะคอยออกมาปกป้องน้องน้อยคนนี้อยู่เสมอ โดยเจ้าหุ่นยนต์นี้ขึ้นชื่อเรื่องความดุดันไม่เกรงใจใครอยู่แล้ว ทำให้ในตอนนี้แฟนเกม Honkai: Star Rail ก็ได้ออกมาเติมเต็มจินตนาการว่าหาก Svarog มารับหน้าที่ช่วยดูแลพิพิธภัณฑ์จะเป็นยังไง โดยภาพของผู้ใช้งาน Reddit ที่ชื่อว่า SFlames79 ได้ทำภาพการ์ตูนสั้นออกมาให้เราได้นั่งขำกัน

image 75

จากภาพด้านบนนี้เราจะได้เห็น Svarog ที่กำลังยืนดูแลพิพิธภัณฑ์พร้อมกับกำชับผู้ที่เข้ามาภายในสถานที่นี้ว่า “กรุณาทำตามกฎด้วย” และในภาพต่อมาเราจะได้เห็น Svarog ตาเป็นประกายพร้อมกับคำพูดว่า “ไม่อย่างนั้น…” ซึ่งตีความได้ง่าย ๆ ว่าคนที่แหกกฎนั้นจบไม่สวยแน่นอน

Honkai: Star Rail เป็นเกมมือถือ Turn Based RPG ซึ่งภายในเกมนี้ผู้เล่นจะได้พบกับเรื่องราวที่น่าติดตาม แถมผู้เล่นจะได้ควบคุมตัวละครสำรวจฉากภายในเกมอีกด้วย โดยเกมดังกล่าวจะพาผู้เล่นไปผจญภัยในจักรวาลข้ามดวงดาว ถึงเวลากระโดดขึ้นรถไฟ Astral Express และสัมผัสกับความมหัศจรรย์ที่ไม่มีที่สิ้นสุดของกาแลคซีในการเดินทางครั้งนี้ที่เต็มไปด้วยการผจญภัยและความตื่นเต้น

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button