ข่าว

รวมคะแนนรีวิว Super Mario Bros. Wonder จากสื่อนอก

ลุงหนวดไม่ทำให้ผิดหวังเช่นเคย

Super Mario Bros. Wonder เป็นอีกหนึ่งเกมในแฟรนไชส์ลุงหนวด Mario ที่กำลังจะวางจำหน่ายในอีกไม่นานนี้ โดยล่าสุดทางสื่อนอกก็ได้ออกมาเปิดเผยคะแนนรีวิวกันแล้ว ซึ่งผลคะแนนที่ออกมาก็เรียกได้ว่าไม่ทำให้สาวกผิดหวังเลยล่ะครับ เพราะเกมนี้ได้คะแนนสูงถึง 92 คะแนนบน Open Critic และเกมนี้ยังได้รับแนน Critics Recommend สูงถึง 98% ทำให้เกมนี้กลายเป็นเกม “ต้องเล่น” เลยล่ะครับ

image 7446

สำหรับคะแนนที่เกมนี้ได้ส่วนใหญ่นั้นจะอยู่ที่เต็ม และเกือบเต็มแทบทั้งหมดเลยทีเดียว โดยตัวอย่างคอมเมนต์ที่สื่อนอกเขียนไว้ก็มีดังนี้

“Super Mario Odyssey เป็นเกมที่ดีที่สุดในซีรีส์ Mario 2 มิตินับตั้งแต่ Super Mario World และเป็นการเริ่มต้นยุคใหม่ของเกม Mario ได้อย่างสมบูรณ์แบบ” – VG247 (ให้คะแนนเต็ม)

“Super Mario Bros. Wonder เป็นเกม Platformer 2 มิติชั้นเลิศที่ปรับปรุงซีรีส์ที่ดำเนินมายาวนานอย่างน่าทึ่งด้วยวิธีใหม่ในการเล่น” – God is Geek (ให้คะแนนเต็ม)

“Super Mario Bros. Wonder เป็นเกมแพลตฟอร์มที่ดีที่สุดของลุงหนวดในยุคนี้ เกมนี้เทียบเท่ากับเกม 2D Mario ที่ดีที่สุดและเป็นที่รักมากที่สุดที่ Nintendo เคยสร้างมา โดยมีการออกแบบระดับที่สร้างสรรค์อย่างน่ายินดีและการเล่นเกม Platformer ที่สวยงาม” – Wccftech (ให้ 9.5/10 คะแนน)

“Super Mario Bros. Wonder เป็นเกม Platformer 2 มิติที่ก้าวหน้าไปอีกขั้นอย่างแท้จริง ไอเทม Wonder Effects เปลี่ยนรูปแบบของด่านในรูปแบบที่ทั้งน่าประหลาดใจและน่าพึงพอใจ อาณาจักรดอกไม้ที่ถูกเปลี่ยนแปลงไปได้อย่างดี ทำให้อาณาจักรดูมีชีวิตชีวาและสดชื่น และMario ร่างช้างเป็นตัวเอกที่โดดเด่น!” – IGN (ให้ 9/10 คะแนน)

“Super Mario Bros. Wonder เป็นเกมที่คู่ควรกับตำแหน่งผู้สืบทอดของ Super Mario World และหวังว่าจะเป็นมาตรฐานสำหรับเกม Mario 2 มิติในอนาคต” – GameSpot (ให้ 9/10 คะแนน)

image 7445

สำหรับคะแนนภาพรวมที่สื่อนอกให้เกมนี้ไว้ ก็มีดังนี้ครับ

Metro GameCentral 10 / 10

Shacknews 10 / 10

VG247 5 / 5

Daily Mirror 5 / 5

We Got This Covered 5 / 5

Gameblog 10 / 10

Press Start 10 / 10

CGMagazine 10 / 10

Nintendo News 10 / 10

Stevivor 9.5 / 10

Glitched Africa 9.5 / 10

The Games Machine 9.4 / 10

Nintendo Life 9 / 10

TrustedReviews 4.5 / 5

Twinfinite 4.5 / 5

Forbes 8.5 / 10

Post Arcade (National Post) 8.5 / 10

Guardian 4 / 5

Super Mario Bros. Wonder เป็นเกมที่จะพาผู้เล่นไปผจญภัยในอาณาจักรดอกไม้ พบกับโลกใหม่ ตัวละครใหม่ ไอเทมใหม่ และระบบใหม่มากมาย เตรียมกระโดดเข้าสู่ที่สวยงานและพบกับสิ่งที่ไม่คาดคิดมากมายในวันทที 20 ต.ค. นี้!

ที่มา : opencritic

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button