ข่าว

ผู้เล่นพบวิธีปลดล็อคชุดพิเศษใน Street Fighter VI

ทำได้ในไม่กี่ขั้นตอน

Street Fighter VI เปิดตัวได้อย่างสวยงามสมการรอคอย โดยเกมดังกล่าวนำเสนอกลไกใหม่และกราฟิกที่สวยงามตระการตากอปรกับบรรยากาศในเมืองที่ทันสมัยยิ่งขึ้น หนึ่งในคุณสมบัติที่โดดเด่นใน Street Fighter VI คือการที่เกมนี้มีชุดพิเศษให้เลือกใช้ด้วย โดยชุดพิเศษนี้จะทำให้ผู้เล่นหวนนึกถึงรูปลักษณ์อันเป็นเอกลักษณ์ของตัวละครภายในเกม เช่นชุด Street Fighter 3 ของ Ryu, ชุด Super Street Fighter 2 แบบคลาสสิคของ Cammy และชุดการ์ตูนของ Luke

ล่าสุดผู้ใช้ YouTube ที่ชื่อ MagatsuVale ได้ค้นพบวิธีง่าย ๆ ในการปลดล็อคชุดพิเศษของตัวละครแต่ละตัวใน Street Fighter VI โดยกระบวนการนี้เกี่ยวข้องกับการใช้บัตรเติมเงิน ซึ่งสามารถซื้อได้จากเจ้าของร้านในพื้นที่ที่สองของโหมด Battle Hub ของเกม โดย ณ ที่นี้ผู้เล่นจะพบเจ้าของร้านชื่อ Dora ที่ The Lowlands – Commerce Plaza ในการปลดล็อคชุดพิเศษนี้ผู้เล่นจำเป็นต้องมีการ์ดเติมเงิน 50 ใบ ราคาใบละ 1260 Zenny เมื่อได้รับการ์ดเติมเงินแล้ว ผู้เล่นสามารถค้นหาตัวละครที่ปรึกษาและมอบการ์ดแต่ละใบให้เป็นของขวัญเพื่อเพิ่มระดับความผูกพันเป็น 100 ซึ่งจะเป็นการปลดล็อคชุดพิเศษได้อย่างรวดเร็ว

แม้ว่าวิธีนี้จะเป็นวิธีที่ค่อนข้างตรงไปตรงมาในการรับชุดพิเศษสำหรับตัวละคร Street Fighter VI ทั้งหมดโดยไม่จำเป็นต้องเดาของขวัญที่ตัวละครเหล่านี้ต้องการ แต่ก็เป็นที่น่าสังเกตว่ากระบวนการนี้ยังค่อนข้างใช้เวลานานอยู่ไม่น้อย แต่ก็ถือว่าเป็นวิธีที่ง่ายที่สุดจริง ๆ ครับ

Street Fighter VI เป็นภาคต่อของเกมต่อสู้ข้างถนนระดับตำนาน ด้วยเกมเพลย์รูปแบบใหม่คือ World Tour และ Battle Hub ที่ล้วนส่งมอบความสนุกที่แตกต่างจากเดิม เริ่มจาก World Tour โหมดเนื้อเรื่องที่ให้เราสร้างตัวละครขึ้นมาเอง, Battle Hub แผนที่ขนาดใหญ่ที่สามารถเดินทางไปพบปะกับนักสู้ ส่วนโหมดการเล่นหลักอย่าง Arcade Mode, VS. Mode ก็ยังคงมีให้เลือกใช้เหมือนเดิม อีกทั้งยังมีการปรับปรุงกราฟิกใหม่ และการควบคุมที่ใช้งานได้ง่ายดาย

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button