ข่าว

นักวิเคราะห์คาดว่า Stellar Blade จะมีผู้เล่นรายวันถึง 4 ล้านคนในวันวางจำหน่าย

หลัง Demo มีผู้เล่นมากเกือบ 7 แสนคน

Stellar Blade เกมแอ็กชั่นผจญภัยฟาดฟันที่น่าสนใจจากค่าย Shift Up มีแนวโน้มจะมียอดผู้เล่นรายวันทะลุ 4 ล้านคนในวันวางจำหน่าย โดยอ้างอิงรายงานจาก Ampere Analysis ซึ่งทางบริษัทวิเคราะห์ข้อมูลได้เปิดเผยข้อมูลที่น่าสนใจออกมาหลังจากเดโมของ Stellar Blade ดึงดูดผู้เล่นได้เกือบ 700,000 คน นับตั้งแต่เปิดตัวไปเมื่อเดือนมีนาคม 2024

IGN got Boo from Call Eve Stellar Blade as Doll

นักวิเคราะห์คาดการณ์ Stellar Blade จะมีผู้เล่นรายวันถึง 4 ล้านคนในวันวางจำหน่าย

“การเห็นผู้เล่น 4 ล้านคนสนุกไปกับเกมแนวเล่นคนเดียว (Single Player) ถือเป็นเรื่องที่ไม่ค่อยเกิดขึ้นเท่าไหร่นัก แต่เกม Exclusive บนเครื่อง PS5 เกมนี้อาจจะประสบความสำเร็จตามที่คาดการณ์ก็ได้” Ampere Analysis ระบุ โดยทางบริษัทดังกล่าวได้บอกว่าเกมดังกล่าวมีศักยภาพที่จะดึงดูดผู้เล่นแอคทีฟประจำวันได้ถึง 4.01 ล้านคน ซึ่งเพิ่มขึ้น 251% เมื่อเทียบกับจำนวนผู้เล่นเกม Demo

เหตุผลสำคัญประการหนึ่งที่อาจทำให้ผู้เล่นจำนวนมากไม่เพียงแค่ซื้อเกมมาเล่นแต่ยังใช้เวลากับเกมนี้อีกด้วยคือ Eve ตัวเอกหญิงของเกมนี้ ที่มีการออกแบบตัวละครของเธอได้โดนใจแฟนเกมจนกลายเป็นที่พูดถึงนับตั้งแต่มีการเปิดเผยภาพแรกของเกม นอกจากนั้น ผู้พัฒนาเกมยังสามารถพิสูจน์ได้ว่าเกมนี้มอบประสบการณ์แอ็กชั่นคุณภาพสูง ซึ่งเห็นได้จากเกม Demo ก็ค่อนข้างชัดเจนว่ารูปแบบการเล่นโดยรวมของเกมนี้ท้าทายแต่เป็นสิ่งที่ผู้เล่นสามารถเชี่ยวชาญได้ด้วยการฝึกเล่นเกม พร้อมใช้งานสกิลใหม่ ๆ ไปเรื่อย ๆ

ซึ่งหมายความว่าเกมนี้มีคุณค่าในการเล่นซ้ำที่ยอดเยี่ยมซึ่งเป็นหัวใจหลักของเกม AAA ที่จะทำให้ผู้เล่นอยู่กับเกมให้นานที่สุดนั่นเอง แต่สุดท้ายแล้วเกมนี้จะมียอดผู้เล่นถึงตามที่ทางบริษัทวิเคราะห์หรือไม่ เราก็ต้องมาลุ้นกันต่อไปครับ

Stellar Blade จะวางจำหน่ายบน PS5 ในวันที่ 26 เมษายน โดยเกมนี้จะนำเสนอการต่อสู้แบบแอ็กชั่นที่เน้นการจับจังหวะ และการหลบหลีกผสมผสานกับการปลดปล่อยคอมโบและทักษะเฉพาะตัว เตรียมตัวให้พร้อม… เพราะการต่อสู้กับเหล่าบอสจะแตกต่างไปจากมอนสเตอร์ทั่วไปอย่างสิ้นเชิง ผู้เล่นจะต้องใช้กลยุทธ์ในการต่อสู้เพื่อเอาชนะศัตรูที่ท้าทายให้ได้

ที่มา
sportskeeda

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button