ข่าว

Stellar Blade เตรียมเปิดให้ทดลองเล่นบน PS5 29 มี.ค. นี้

ใครที่กำลังรอ Eve เตรียมตัวให้พร้อม!

หลังจากที่เมื่อไม่นานมานี้มีความผิดพลาดเกิดขึ้นจนทำให้เกม Stellar Blade เวอร์ชั่น Demo หลุดออกมาก่อนกำหนดทำให้มีผู้เล่นบางส่วนได้มีโอกาสสัมผัสกับเกมนี้ก่อนเวลาอันควรก่อนที่เกมเวอร์ชั่นดังกล่าวจะถูกถอดออกไปในเวลาต่อมา

ล่าสุดทางผู้พัฒนาเกมได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าเกมดังกล่าวเตรียมเปิดให้ทดลองเล่นแล้ว!

Stellar Blade เตรียมเปิดให้ทดลองเล่น 29 มี.ค. นี้

ในโพสต์บน X ของทาง PlayStation ได้ออกมาโพสต์วิดีโอสั้น ๆ พร้อมข้อความว่า “เดโมของเกม Stellar Blade จะเปิดให้เล่นบน PS5 วันที่ 29 มีนาคมนี้ โดยผู้เล่นสามารถนำเซฟเกมเดโมไปเล่นต่อในเกมเต็มได้”

นอกจากนี้ทาง PlayStation ได้อธิบายเกี่ยวกับเกม Demo ไว้ว่าภายในเกม Demo จะเริ่มตั้งแต่ช่วงแรกของเกมที่เราจะได้เห็น Eve สมาชิกหน่วยรบที่ 7 จะถูกส่งไปยังดาวโลกเพื่อยึดคืนดาวเคราะห์จากศัตรูอย่าง Naytiba จนถึงการต่อสู้กับบอสตัวแรก ในช่วงแรกนี้จะเป็นด่านสอนเล่น เพื่อช่วยให้คุณคุ้นเคยกับระบบการต่อสู้พื้นฐาน ขณะที่คุณสำรวจ Eidos 7 ซึ่งเป็นเมืองมนุษย์ที่เต็มไปด้วยพวก Naytiba เกม Demo นี้จะช่วยให้คุณเข้าใจระบบเกมเบื้องต้นที่จะมีประโยชน์ตลอดทั้งเนื้อเรื่องของเกม

ในขณะเดียวกัน Stellar Blade จะวางจำหน่ายบน PS5 ในวันที่ 26 เมษายน โดยเกมนี้จะนำเสนอการต่อสู้แบบแอ็กชั่นที่เน้นการจับจังหวะ และการหลบหลีกผสมผสานกับการปลดปล่อยคอมโบและทักษะเฉพาะตัว เตรียมตัวให้พร้อม… เพราะการต่อสู้กับเหล่าบอสจะแตกต่างไปจากมอนสเตอร์ทั่วไปอย่างสิ้นเชิง ผู้เล่นจะต้องใช้กลยุทธ์ในการต่อสู้เพื่อเอาชนะศัตรูที่ท้าทายให้ได้

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button