ข่าวข่าว PRเกมมือถือ

Solo Leveling: ARISE ปล่อยอัปเดตครั้งใหม่ เพิ่ม ‘อลิเซีย แบลนช์’

ฮันเตอร์ออริจินอลใหม่ และ ‘สมรภูมิแห่งความโกลาหล’ สุดมันส์ !

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2567) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ยินดีมอบอัปเดตครั้งใหม่ของ Solo Leveling: ARISE หลังเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ โดยอัปเดตในครั้งนี้ได้นำฮันเตอร์ออริจินอลใหม่, อาวุธระดับ SSR, คอนเทนต์และอีกมากมายที่เหล่าฮันเตอร์สามารถร่วมสนุกได้แล้ววันนี้ !

ร่วมต้อนรับฮันเตอร์ออริจินอลคนใหม่อย่าง ‘อลิเซีย แบลนช์’ ตัวละครระดับ SSR สุดเย็นชาที่พร้อมแสดงสกิลต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับน้ำแข็ง โดย ‘พายุเหมันต์’ จะเรียกพายุหมุนแห่งลมหนาวเพื่อโจมตีศัตรูเมื่อ ‘เข็มน้ำแข็ง’ สร้างและระเบิดผืนน้ำแข็งขนาดมหึมาขึ้นมา สำหรับอัลติเมตของเธอนั้น ‘ศูนย์องศาสัมบูรณ์’ จะปล่อยอนุภาคเย็นอันทรงพลังซึ่งจะแช่แข็งและกำจัดศัตรูที่ขวางทางเธอ

ผู้เล่นยังสามารถสนุกไปกับ ‘สมรภูมิแห่งความโกลาหล’ ที่ได้ถูกเพิ่มเข้ามาเป็นคอนเทนต์ใหม่ ซึ่งประกอบไปด้วยสมรภูมิรบห้าแห่งและมีสภาพแวดล้อมการต่อสู้ที่แตกต่างกันทุกวัน ผู้เล่นสามารถเอาชนะเหล่าบอสที่สุ่มมาเป็นชุด พร้อมรับอัญมณีเป็นของรางวัลไปได้ อัญมณีเป็นระบบใหม่ที่ถูกเพิ่มเข้ามาซึ่งจะมอบสเตตัสใช้กับซองจินอู, ฮันเตอร์, และ เงา เมื่อติดตั้งลงในสล็อต

นอกจากนี้ อัปเดตสุดพิเศษในครั้งนี้ยังมี ‘สกาดี’ อาวุธระดับ SSR ธาตุน้ำของซองจินอู, สกินใหม่ ‘ราชินีน้ำแข็ง’ ของอลิเซีย แบลนช์ รวมไปถึง ‘ชุดทำงานขุดเจาะ’ สกินใหม่ของซองจินอูอีกด้วย  อีกทั้งผู้เล่นยังสามารถลองดูเรื่องราวออริจินอลที่ได้ถูกเพิ่มเข้ามาสำหรับฮันเตอร์ อลิเซีย แบลนช์ และ พัคฮีจิน ได้เช่นกัน

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองอัปเดตครั้งใหม่ ร่วมเพลิดเพลินไปกับหลากหลายกิจกรรมความสนุกต้อนรับเหล่าฮันเตอร์จากทั่วทุกมุมโลก ไม่ว่าจะเป็น กิจกรรมสุ่มแคปซูล ซึ่งจะจัดขึ้นถึงวันที่ 19 มิถุนายน ผู้เล่นสามารถรับ ‘ไม้เท้าแม่มดพายุหิมะ’ อาวุธระดับ SSR สำหรับอลิเซีย แบลนช์, ตั๋วคัดเลือกพิกอัป, [กิจกรรม] แบบแปลนอาวุธของอลิเซีย แบลนช์, และอื่น ๆ อีกมากมาย ! ขึ้นอยู่กับพอยต์ที่ได้รับจาก ราชินีน้ำแข็งผู้เลือดเย็น ! ทัวร์นาเมนต์พัฒนาอลิเซีย แบลนช์  ผู้เล่นยังมีโอกาสได้รับ ‘ไม้เท้าแม่มดพายุหิมะ’ ระดับ SSR รวมไปถึง เกียร์เสริมกำลังอาวุธ II, กล่องรูนระดับหายาก, คัมภีร์สกิล III, และ โกลด์

เน็ตมาร์เบิ้ล มีความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศว่า Solo Leveling: ARISE มียอดดาวน์โหลดมากกว่า 20 ล้านครั้งทั่วโลก เกมประสบความสำเร็จในการเปิดให้บริการโดยมีจำนวนการลงทะเบียนล่วงหน้า 15 ล้านคน และมีจำนวนผู้ใช้งานต่อวัน (DAU) มากกว่า 5 ล้านคน ซึ่งสร้างสถิติในวันแรกของการเปิดตัวเกม

Solo Leveling: ARISE เป็นเกมแนวแอ็กชันที่ดัดแปลงมาจาก Solo Leveling เว็บตูนยอดนิยม สวมบทบาทเป็น ซองจินอู ผู้เล่นจะได้สัมผัสการเลเวลอัปของเขาและมุ่งหน้าเผชิญความท้าทายผ่านเรื่องราวอันเป็นที่โปรดปรานได้โดยตรง วัดฝีมือไปกับการต่อสู้อันทรงพลังและสร้างสไตล์การต่อสู้เป็นของตนเองโดยอาศัยหลากหลายสกิลและอาวุธต่าง ๆ เข้าด้วยกัน ผู้เล่นไม่เพียงแต่ที่จะได้ร่วมทีมกับเหล่าฮันเตอร์จากเว็บตูนเท่านั้น แต่ผู้เล่นยังสามารถสัมผัสประสบการณ์การอัญเชิญ ‘กองทัพทหารเงา’ ของตนเองได้เหมือนกับที่ซองจินอูทำเมื่อเขาเปล่งคำพูดเด็ดอันโด่งดังอย่าง “จงตื่น…” เป็นครั้งแรกในเว็บตูนอีกด้วย

สามารถดาวน์โหลดเกม Solo Leveling: ARISE ได้แล้วที่ Google Play, App Store, และ เว็บไซต์ทางการ สำหรับข้อมูลและรายละเอียดล่าสุด สามารถติดตามได้ที่ เว็บไซต์ทางการ, X, Facebook, Discord, ช่องทาง YouTube ทางการ, และ Steam

# # #

เกี่ยวกับเน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น (เน็ตมาร์เบิ้ล) ก่อตั้งขึ้นในประเทศเกาหลีเมื่อ ค.ศ. 2000 โดยเป็นผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือที่ทำรายได้สูงชั้นนำทั่วโลก ด้วยการคัดสรรสุดยอดแฟรนไชส์และทำงานร่วมมือกับสุดยอด IP ชั้นนำ เน็ตมาร์เบิ้ลมุ่งมั่นที่จะสร้างความบันเทิงและมอบสุดยอดประสบการณ์ให้แก่แฟน ๆ ทุกเพศทุกวัยทั่วโลก ในฐานะบริษัทแม่ของ Kabam และ SpinX Games และผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ Jam City และ HYBE (ซึ่งชื่อเดิมก่อนหน้าคือ Big Hit Entertainment)เน็ตมาร์เบิ้ลได้สร้างสรรค์ผลงานผ่านเทคโนโลยีสุดล้ำและมอบประสบการณ์สุดตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นมาแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Solo Leveling: ARISE, Seven Knights Idle Adventure, Tower of God: New World, Lineage 2: Revolution, MARVEL Future Fight, Ni no Kuni: Cross Worlds และ The Seven Deadly Sins: Grand Cross สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.netmarble.in.th/home

Mark Han

[email protected]

I am Number 21

Every cloud has a silver lining ในร้ายมีดี ในดีมีร้าย
Back to top button