ข่าว

Google ปล่อยกิมมิกสุดเจ๋งฉลองการมา Final Fantasy VII Rebirth

มาปล่อย Chocobo ให้วิ่งบนจอกันเถอะ

เมื่อวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2024 ที่ผ่านมา มันคือวันสำคัญที่สุดสำหรับเกมเมอร์หลาย ๆ คน เพราะวันนั้นคือวันที่ Final Fantasy VII Rebirth เกม RPG ชื่อดังที่ได้รับกระแสตอบรับร้อนแรงมาตั้งแต่เปิดตัว วางจำหน่ายแล้วบน PS5 อย่างเป็นทางการ ความยิ่งใหญ่นี้ก็ได้รับการพูดถึงอย่างมากบนโลกออนไลน์ และทาง Google เองก็ไม่พลาดที่จะออกมาฉลองการมาของเกมนี้ให้เราได้ชมกันด้วย

Google celebrates Final Fantasy VII Rebirth with playful Chocobo easter egg 1

ปล่อย Chocobo จาก Final Fantasy VII Rebirth วิ่งให้เต็มจอบน Google

โดยเมื่อคุณเข้าเว็บไซต์ Google และค้นหา Final Fantasy 7 Rebirth, Final Fantasy VII Rebirth หรือแม้กระทั่งแค่ Final Fantasy ที่ด้านล่างของจอจะปรากฎปุ่มรูปเงาของ Chocobo ขึ้นมา และเมื่อคุณกดปุ่มนี้ คุณจะเห็นอนิเมชั่นน่ารัก ๆ ที่เหล่านกในตำนานวิ่งข้ามหน้าจอของคุณ บางครั้ง Cloud และพรรคพวกยังปรากฏตัวพร้อมขี่ Chocobo อีกด้วย

หากคุณต้องการเห็นฝูง Chocobo มหาศาล คุณสามารถกดปุ่มได้มากเท่าที่ต้องการอย่างไรก็ตามระวังหน้าจอค้างด้วยนะครับ!

ในขณะเดียวกัน Final Fantasy VII Rebirth เกมภาคต่อของ Final Fantasy VII Remake จะวางจำหน่าย 29 ก.พ. 2024 บน PlayStation 5 ผู้เล่นจะได้ติดตามการผจญภัยของ Cloud และผองเพื่อนเพื่อตามล่า Sephiroth บนแผนที่ที่มีสเกลใหญ่ขึ้น พร้อมสำรวจประวัติเบื้องหลังของตัวละครต่าง ๆ เกมมีทั้งหมด 2 แผ่น เตรียมตัวให้พร้อม เพราะว่าการผจญภัยในครั้งนี้จะยิ่งใหญ่กว่าเดิมแน่นอน!

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button