ข่าว

ผู้เล่น Stellar Blade พบท่วงท่าโจมตีลับที่เท่โดนใจ

มีใครได้เจอท่านี้บ้าง!?

เกม Stellar Blade วางจำหน่ายบน PS5 มาหลายสัปดาห์แล้ว ทำให้ในตอนนี้มีผู้เล่นหลาย ๆ คนเริ่มเล่นเกมนี้จบกันไปเรื่อย ๆ และแน่นอนว่าตอนนี้ก็เข้าสู่ช่วงค้นหาความลับต่าง ๆ ที่แอบซ่อนอยู่ภายในเกมแล้ว โดยหนึ่งในนั้นก็คือท่วงท่าโจมตีพิเศษที่ซ่อนอยู่มากมาย ผู้เล่นสามารถจบเกมได้โดยอาจจะไม่ได้เห็นท่าเหล่านี้เลยแม้แต่น้อย

ผู้เล่น Stellar Blade ค้นพบท่วงท่าโจมตีลับที่เท่โดนใจ

และสาเหตุนี้เองทำให้ไม่น่าแปลกใจที่โพสต์ยอดนิยมประจำสัปดาห์บนหน้า Reddit ของเกมนี้คือโพสต์ที่ผู้เล่นตื่นตะลึงกับหนึ่งในท่าไม้ตายลับ ซึ่งตามหัวข้อที่ผู้เล่นคนนี้บอกไว้ เขาเองก็เคยเห็นท่าโจมตีนี้เพียงครั้งเดียวเท่านั้น จากจำนวนการกดไลก์และคอมเมนต์ บ่งบอกว่าผู้เล่นคนอื่น ๆ ก็แทบไม่เคยเห็นท่านี้เช่นกัน

“สุดยอดดดดด!”  คอมเมนต์แรกของโพสต์กล่าว  “เดี๋ยวก่อนนะ… ฉันเล่น NG+ จบไปแล้วนะ ฉันคิดว่ามีแค่ท่าที่เธอกระโดดไปข้างหน้าพร้อมกับดาบเท่านั้น” อีกคอมเมนต์กล่าว แน่นอนว่าผู้เล่นบางคนเคยเจอท่านี้มาบ้างแล้ว แต่เมื่อเทียบกับผู้เล่นที่ยังไม่เคยได้พบกับท่านี้ก็นับว่าน้อยมาก ดังนั้นเมื่อพิจารณาจากแฟนเกมตัวยงจำนวนมากที่ไม่รู้จักท่านี้ เราสามารถคาดเดาได้ว่า แฟนเกมทั่วไปก็น่าจะพลาดท่านี้ รวมถึงท่าอื่น ๆ ที่หายากกว่านี้อีกด้วย

Stellar Blade วางจำหน่ายแล้วบน PS5 โดยเกมนี้จะนำเสนอการต่อสู้แบบแอ็กชั่นที่เน้นการจับจังหวะ และการหลบหลีกผสมผสานกับการปลดปล่อยคอมโบและทักษะเฉพาะตัว เตรียมตัวให้พร้อม… เพราะการต่อสู้กับเหล่าบอสจะแตกต่างไปจากมอนสเตอร์ทั่วไปอย่างสิ้นเชิง ผู้เล่นจะต้องใช้กลยุทธ์ในการต่อสู้เพื่อเอาชนะศัตรูที่ท้าทายให้ได้

ที่มา
comicbook

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button