ข่าวสโตร์ต่างประเทศ

mo.co พร้อมเปิดทดสอบถึง 6 พ.ย. นี้

เกมมือถือล่ามอนสเตอร์ทะลุมิติจาก Supercell

หลังจากที่ช่วงต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ทาง Supercell ผู้พัฒนาเกมมือถือชาวฟินแลนด์ที่อยู่เบื้องหลังเกมยอดฮิตอย่าง Clash of Clans และ Clash Royale ได้ออกมาเปิดตัว mo.co เกมล่ามอนสเตอร์บนมือถือ พร้อมประกาศเตรียมเปิดทดสอบปลายเดือนตุลาคม ล่าสุดเกมดังกล่าวก็ได้เปิดให้เข้าทดสอบอย่างเป็นทางการแล้วตั้งแต่วันนี้ ยาวไปจนถึงวันที่ 6 พ.ย. เฉพาะ Android ผ่าน Google Play Store สหรัฐฯ

mo.co เป็นเกมมือถือที่ให้คุณได้สวมบทเป็นนักล่ามอนสเตอร์ พร้อมรับไอเทมสุดเจ๋งจากบอสที่อันตราย, คราฟต์และติดตั้งอุปกรณ์ใหม่เพื่อส่งเสริมอาชีพการงานการล่ามอนสเตอร์ของคุณ และเข้าร่วมการล่ามอนสเตอร์ในโลกเปิดและดันเจี้ยน

ฟีเจอร์หลัก

การผจญภัยที่ยืดหยุ่น – การล่ามอนสเตอร์อาจใช้เวลาเพียงไม่กี่นาทีหรือหลายชั่วโมงนั้นขึ้นอยู่กับคุณ เกมนี้นำเสนอการล่าที่ยืดหยุ่นเหมาะสมกับผู้เล่นแต่ละคน

คราฟต์ไอเทม – ปรับแต่งตัวละครและสไตล์การเล่นของคุณตามที่คุณต้องการ สลับไปมาระหว่างรูปแบบการล่าที่แตกต่างกันได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็น การต่อสู้ระยะประชิด การต่อสู้ระยะไกล คาถา หรือการรักษา ล่าและเก็บรวบรวมชุดประเภทต่างๆ เพื่อให้เหมาะกับรูปลักษณ์การล่ามอนสเตอร์ในอุดมคติของคุณ!

ล่าเดี่ยวหรือเป็นกลุ่ม – รองรับทั้งนักล่าแบบหมาป่าเดียวดาย และเหล่าผู้ชอบเข้าสังคม คุณเป็นคนตัดสินใจว่าจะล่าอย่างไร คุณจะเลือกทำงานคนเดียว ล่ามอนสเตอร์กับเพื่อน หรืออาจจะผจญภัยกับคนแปลกหน้าก็ได้ เพียงแค่ทำงานให้เสร็จก็พอ

มีอาวุธครบครัน – นำเสนอเครื่องมือล่าสัตว์ที่หลากหลายและไม่มีที่สิ้นสุดให้ปลดล็อคและอัปเกรด เรากำลังพูดถึงอุปกรณ์มากมายและอาวุธที่อันตรายมาก ๆ เช่น กระบองเบสบอลดัดแปลง ถุงมือไฟฟ้า และไม้เท้าที่เรียกไก่ที่มีตาเบิกโพลงขนาดใหญ่ได้!

ผู้อ่านที่สนใจสามารถมาดาวน์โหลดเกมเพื่อเข้าทดสอบได้ที่ด้านล่างนี้เลยครับ

image 6346
image 62

*ลิงค์นี้เป็นของสโตร์สหรัฐฯ

image 75
https://thisisgamethailand.com/faq/download-other-store/

รวมเกมมือถือน่าเล่นที่เตรียมเปิดในเดือน ต.ค.

03706930016961334739621 th
image 6345
image 6344

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button