ข่าว

Stardew Valley เตรียมปล่อยอัปเดตใหม่ พ.ย. นี้

อีกหนึ่งเกมที่อัปเดตใหม่แบบร้องขอชีวิต

ข่าวดีสำหรับเหล่าเกษตรกรตัวน้อยทุกคน! อัปเดตครั้งใหญ่ 1.6 ของ Stardew Valley ที่แฟน ๆ รอคอยกันมานานกำลังจะมาถึงแพลตฟอร์มมือถือและคอนโซลแล้ว หลังจากประสบความสำเร็จอย่างมากบน PC เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา

Eric “ConcernedApe” Barone ผู้สร้างเกมได้ออกมาประกาศข่าวดีนี้ผ่าน X โดยยืนยันว่าเนื้อหาส่วนใหญ่ในอัปเดตนี้สามารถเล่นต่อได้จากเซฟเกมเดิมของคุณ แต่ถ้าอยากสัมผัสประสบการณ์ใหม่ ๆ อย่างเต็มที่ การเริ่มเกมใหม่ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจ เพราะอัปเดตนี้มีการปรับเปลี่ยนบางอย่างในช่วงต้นเกมที่น่าจะทำให้คุณรู้สึกตื่นเต้นไปกับการเริ่มต้นใหม่

Stardew Valley อัปเดต 1.6 มาแน่ 4 พ.ย. นี้

ใน Stardew Valley เวอร์ชั่น 1.6 มาพร้อมกับอัปเดตใหญ่ที่น่าตื่นเต้นมากมาย โดยผู้เล่นจะได้พบกับเทศกาลและกิจกรรมใหม่ ๆ มากมาย รวมถึงฟาร์มประเภทใหม่ชื่อ Meadowlands ที่จะมาเพิ่มสีสันให้กับการทำฟาร์มของคุณ นอกจากนี้ ระบบความเชี่ยวชาญที่ได้รับการปรับปรุงจะทำให้การเล่นเกมรู้สึกดื่มด่ำยิ่งขึ้นไปอีก

ไฮไลท์เด่นของอัปเดตนี้ยังรวมถึงบทสนทนาใหม่ ๆ กว่า 100 บรรทัดที่เพิ่มเข้ามาในเกม ทำให้คุณได้รู้จักชาวบ้านในหมู่บ้านได้ดียิ่งขึ้น และยังมีเนื้อหาช่วงปลายเกมที่ได้รับการขยายออกไปในทักษะทั้ง 5 อีกด้วย

นอกจากนี้ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบความท้าทายใหม่ ๆ อัปเดตนี้ได้เพิ่มภารกิจตอนจบในธีม Joja ที่จะเปิดโอกาสให้คุณได้สำรวจเส้นทางที่แตกต่างออกไป นอกจากนี้ ยังมีเทศกาลทะเลทรายที่ใช้เวลา 3 วัน ซึ่งจะเริ่มขึ้นหลังจากซ่อมรถบัสเสร็จสิ้น พร้อมกับกิจกรรมย่อยอย่าง Trout Derby และ SquidFest ที่จะมาเพิ่มความสนุกสนานให้กับการเล่นเกมของคุณมากยิ่งขึ้น

Stardew Valley เวอร์ชั่น 1.6 จะปล่อยให้ได้ใช้งานกันบนมือถือและคอนโซลในวันที่ 4 พฤศจิกายนนี้

Stardew Valley วางจำหน่ายแล้วบน PlayStation 4, Xbox ONE, Nintendo Switch, PC และสมาร์ทโฟน โดยจะเป็นเกมแนวทำฟาร์มกราฟิก 16-bit ที่ให้เรารับบทเป็นชาวสวนมือใหม่ที่หนีความวุ่นวายจากในเมืองมาเริ่มต้นชีวิตในหุบเขาแสนสงบร่วมกับเพื่อนบ้านมากหน้าหลายตา ตัวเกมมาพร้อมกับฟีเจอร์การแต่งงาน ต่อสู้กับมอนสเตอร์ รวมไปถึงระบบ Multiplayer ให้ผู้เล่นร่วมกันสานฝันเกษตรกรผ่านระบบออนไลน์

ที่มา
pocketgamer

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button