ข่าว

Stardew Valley เผยข้อมูลบางส่วนในอัปเดต 1.6

นอกจากของใหม่ ยังมีความลับอีก!!!

ถ้าจะให้พูดถึงเกมสุดคุ้มที่ราคาหลักร้อย แต่อัปเดตหลักล้าน แน่นอนว่า Stardew Valley จะต้องเป็นอีกหนึ่งเกมที่หลายคนนึกถึงอย่างแน่นอน เพราะตั้งแต่วันแรกที่เกมนี้วางจำหน่ายในปี 2016 ณ ตอนนี้เวลาก็ผ่านมาร่วม 7 ปีแล้ว ทาง ConcernedApe ผู้พัฒนาเกมดังกล่าวก็ยังมีอัปเดตใหม่ออกมาเรื่อย ๆ แถมแต่ละอัปเดตก็เรียกได้ว่าเซอร์ไพรส์ผู้เล่นแบบสุด ๆ โดยล่าสุดเขาได้ออกมาเผยข้อมูลบางส่วนในอัปเดต 1.6 ให้เราได้ตื่นเต้นกันด้วย

จากทวีตด้านบนนี้ที่เราจะได้เห็นชัดเจนเลยก็คือในอัปเดต 1.6 เราจะได้พบกับเทศกาลใหม่ ไอเทมใหม่ บทสนทนาที่ขยายออกไปให้น่าสนใจมากยิ่งขึ้น รวมไปถึงความลับที่ซ่อนอยู่ที่ถูกเพิ่มเข้ามา แต่ที่น่าสนใจที่สุดก็คงหนีไม่พ้นบรรทัดสุดท้ายที่เขียนไว้ว่า ??? ซึ่งเป็นข้อมูลที่ยังไม่ถูกเปิดเผย แต่นี่ก็เพียงพอที่จะทำให้ผู้เล่นตื่นเต้นกันยกใหญ่

เป็นที่น่าสังเกตว่าผู้พัฒนาไม่ได้มุ่งเน้นไปที่การอัปเดตของ Stardew Valley เพียงอย่างเดียว เพราะหากมองย้อนไปในเดือนตุลาคม 2021 ConcernedApe ได้ประกาศเปิดตัวเกมอีกเกมที่มีชื่อว่า Haunted Chocolatier แต่ดูเหมือนว่าการพัฒนาเกมดังกล่าวจะถูกหยุดชั่วคราวเพื่อให้ความสำคัญของการพัฒนาอัปเดต Stardew Valley เวอร์ชั่น 1.6 เป็นหลัก

Stardew Valley วางจำหน่ายแล้วบน PlayStation 4 , Xbox ONE , Nintendo Switch, PC และสมาร์ทโฟน โดยจะเป็นเกมแนวทำฟาร์มกราฟิก 16-bit ที่ให้เรารับบทเป็นชาวสวนมือใหม่ที่หนีความวุ่นวายจากในเมืองมาเริ่มต้นชีวิตในหุบเขาแสนสงบร่วมกับเพื่อนบ้านมากหน้าหลายตา ตัวเกมมาพร้อมกับฟีเจอร์การแต่งงาน ต่อสู้กับมอนสเตอร์ รวมไปถึงระบบ Multiplayer ให้ผู้เล่นร่วมกันสานฝันเกษตรกรผ่านระบบออนไลน์

ที่มา
nintendoeverything

Youryu

นักผจญเกมที่ไม่จำกัดประเภทและแพล็ตฟอร์ม
Back to top button